Tin mới

Kết quả V.League vòng 15: HAGL thua tan tác, Hà Nội FC mất ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 13/07/2019, 21:22 (GMT+7)

Kết quả V.League vòng 15 - Ngày thi đấu thứ 2 của vòng 16 đã chứng kiến những kết quả vô cùng bất ngờ đến từ 2 đầu BXH.

Ở trận đấu đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 2, Hải Phòng cần ít nhất 1 kết quả hòa trước Đà Nẵng để tránh khỏi vị trí áp chót. Và họ đã làm được điều này dù phải làm khách trên sân của Đà Nẵng.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức liên tục gây ra sóng gió trước khung thành đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút đã không thể giúp Đà Nẵng có bàn mở tỷ số. Trái lại, họ còn nhận bàn thua ở những phút bù giờ cuối hiệp 1. Chân sút Fagan chớp thời cơ rất nhanh trước khi tung ra cú sut như búa bổ làm bó tay thủ thành Văn Biểu.

Kết quả V.League vòng 15 - Sự vô duyên của Đỗ Merlo trong hiệp 1 đã khiến Đà Nẵng trả giá. Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng vẫn tiếp tục lối chơi lấn át. Và lần này họ đã thành công với bàn gỡ hòa của Đặng Văn Tuấn được ghi ở phút 74. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hải Phòng là HAGL có chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh. Với một hàng thủ tồi tệ, đội bóng phố Núi đã để thủng lưới 2 bàn chỉ trong 20 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, HAGL tung Xuân Trường vào sân với hy vọng tìm kiếm màn ngược dòng. Thế nhưng tham vọng này của họ đã bị dội gáo nước lạnh bởi đến phút thứ 75, Dyachenko hoàn tất một ngày thi đấu thăng hoa với pha lập công thứ hai sau đường kiến tạo của Nghiêm Xuân Tú.

Kết quả V.League vòng 15 - Sự trở lại của Xuân Trường không giúp HAGL tránh khỏi một thất bại thảm họa. Ảnh: Zing

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 2, Hà Nội FC cần 1 chiến thắng trước đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa để đòi lại ngôi đầu bảng từ CLB TP. HCM. Đội bóng thủ đô nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu. Dẫu vậy phải tới phút 57, Hà Nội FC mới có bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của Zarour.

Kịch tính đến ở những phút cuối trận. Phút 81, Khánh Hòa bất ngờ có bàn gỡ do công của Hữu Khôi. Chỉ 5 phút sau đó, đến lượt Pape Omar tái lập lợi thế dẫn bàn cho nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên trong những giây cuối cùng, Tấn Điền có bàn thắng quý như vàng giúp Khánh Hòa có được 1 điểm rời sân Hàng Đẫy.

Kết quả V.League vòng 15 - Hà Nội FC không thể có chiến thắng trước đội cuối bảng. Ảnh: Vietnamnet

Trận hòa này không giúp Sanna Khánh Hòa thoát khỏi vị trí cuối bảng. Đứng ngay trên họ là CLB HAGL với chỉ 15 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC mất vị trí đầu bảng vào tay CLB TP.HCM.

Kết quả V.League vòng 15:

  • Đà Nẵng 1-1 Hải Phòng
  • Than Quảng Ninh 3-0 HAGL
  • Hà Nội FC 2-2 Sanna Khánh Hòa
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news