Tin mới

Kết quả World Cup 2014 Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Messi - Di Maria tỏa sáng ở phút chót

Thứ tư, 02/07/2014, 02:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ đôi thuận chân trái, Messi và Di Maria đã tỏa sáng, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở cuối hiệp phụ thứ 2, giúp Argentina vào tứ kết.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Bộ đôi thuận chân trái, Messi và Di Maria đã tỏa sáng, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở cuối hiệp phụ thứ 2, giúp Argentina vào tứ kết. 

Ở phút 118, khi nhiều người đã nghĩ đến loạt sút luân lưu cân não, Argentina có bàn thắng quý như vàng. Xuất phát từ việc Palacio cướp bóng của Lichtsteiner ở giữa sân, chuyền cho Messi, anh đi bóng ở trung lộ, tỉa bóng sang cánh phải để Di Maria băng lên, ép người, sút sệt vào góc xa, ghi bàn.

Kết quả World Cup 2014 Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Pha đi bóng của Messi

Kết quả World Cup 2014 Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Messi - Di Maria tỏa sáng ở phút chótKết quả World Cup 2014 Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc của tiền vệ Argentina

Trước bàn thắng này, các cầu thủ Argentina tỏ ra khá bế tắc trong các đợt triển khai tấn công. Hàng thủ Thụy Sĩ dưới sự chỉ đạo của Djourou đã phòng ngự chắc chắn.

Trong những lần hiếm hoi vượt qua được hàng thủ Thụy Sĩ, các cầu thủ Argentina lại vướng phải Benaglio, thủ môn đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc.

Kết quả World Cup 2014 Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Clip bàn thắng của Di Maria 

Anh đã một lần cản được cú sút vào góc cao của Di Maria và một lần cản được cú sút sệt cự li gần của Messi.Trong những phút cuối trận, khi đã bị thua bàn, Thụy Sĩ dồn lên tấn công, và họ suýt làm nên chuyện khi Dzemaili đánh đầu dội cột ở phút 120+2, đánh rơi cơ hội gỡ hòa quý giá.

Đội hình ra sân:

Argentina: Romero, Federico Fernandez, Zabaleta, Garay, Rojo, Gago, Mascherano, Di Maria, Higuain, Messi, Lavezzi.

Dự bị: Orion, Campagnaro, Biglia, Perez, Maxi Rodriguez, Augusto Fernandez, Demichelis, Palacio, Alvarez, Aguero, Andujar, Basanta.

Thụy Sỹ: Benaglio, Lichtsteiner, Schar, Djourou, Rodriguez, Inler, Behrami, Xhaka,  Shaqiri, Mehmedi, Drmic.

Dự bị: Sommer, Ziegler, Senderos, von Bergen, Lang, Barnetta, Seferovic, Stocker, Dzemaili, Fernandes, Gavranovic, Burki.

Xem thêm: Pha dàn xếp đá phạt vồ ếch siêu hài hước của đội tuyển Đức

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news