Tin mới

Kết quả World Cup 2014 Bỉ 2-1 Mỹ: Người hùng Howard không cứu nổi tuyển Mỹ

Thứ tư, 02/07/2014, 08:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủ thành Tim Howard có tới 16 pha cứu thua cho tuyển Mỹ, song chừng đó là chưa đủ để giúp đội quân xứ sở cờ hoa tránh khỏi cảnh nhìn tuyển Bỉ tiến vào tứ kết.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Thủ thành Tim Howard có tới 16 pha cứu thua cho tuyển Mỹ, song chừng đó là chưa đủ để giúp đội quân xứ sở cờ hoa tránh khỏi cảnh nhìn tuyển Bỉ tiến vào tứ kết.

De Bruyne rồi Lukaku giúp Bỉ vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp phụ thứ nhất. Sang hiệp phụ thứ hai, Green rút ngắn tỉ số cho Mỹ còn 1-2. Dù cố gắng trong những phút còn lại, Mỹ vẫn cay đắng chịu thua Bỉ 1-2.

Bỉ và Mỹ đã cống hiến cho khán giả trận cầu sôi động, kịch tính và nghẹt thở trong suốt 120 phút thi đấu. Có thể nói đây là trận đấu hay nhất từ đầu World Cup đến nay.

Kết quả World Cup 2014 Bỉ 2-1 Mỹ: Người hùng Howard không cứu nổi tuyển MỹKết quả World Cup 2014 Bỉ 2-1 Mỹ: De Bruyne mở toang cánh cửa vào tứ kết cho Bỉ bằng cú sút mở tỷ số.

Bỉ với dàn sao hùng hậu chơi tấn công áp đảo ngay từ đầu trận nhưng họ đã gặp phải khó khăn khi hàng thủ Mỹ bọc lót cho nhau quá tốt. Và khi vượt qua được hàng thủ này, các cầu thủ Bỉ lại gặp Tim Howard, người đã có tổng cộng 16 pha cứu thua, phần nhiều trong số đó là các pha đối mặt với tiền đạo Bỉ.

Đội Mỹ chơi rình rập, phản công và cũng đôi lần tạo được sóng gió. Cơ hội trời cho đến với họ ở phút 90+3 khi Wondolowski đối mặt với Courtois ở cự li 5m nhưng lại sút bóng vọt xà.Sa sút thể lực, đội Mỹ hoàn toàn lép vế trong hiệp phụ thứ nhất và chịu ngay hai bàn thua khi De Bruyne và tiền đạo vào sân Lukaku ghi bàn.

Kết quả World Cup 2014 Bỉ 2-1 Mỹ: Người hùng Howard không cứu nổi tuyển Mỹ

Kết quả World Cup 2014 Bỉ 2-1 Mỹ: Bỉ giành chiến thắng trong hiệp phụ

Những tưởng đội Mỹ sẽ buông xuôi nhưng bất ngờ cầu thủ dự bị Green ghi bàn ở đầu hiệp phụ thứ hai. Trong những phút còn lại, Mỹ liên tiếp tạo sức ép trước khung thành thủ môn Courtois nhưng không thể ghi bàn.Như vậy ở 8 trận vòng 16 đội, chiến thắng đều thuộc về 8 đội đã giành ngôi đầu ở vòng bảng. Không đội nhì bảng nào tạo được bất ngờ.

Đội hình ra sân:

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Kompany, Vertonghen, Witsel, De Bruyne, Fellaini, Hazard, Mertens, Van Buyten, Origi.

Mỹ: Howard; Gonzalez, Bradley, Besler, Beasley, Dempsey, Bedoya, Jones, Zusi, Cameron, Johnson

Xem thêm: Kết quả World Cup 2014 Argentina 1-0 Thụy Sĩ: Messi - Di Maria tỏa sáng ở phút chót

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news