Tin mới

Kết quả xét nghiệm Covid-19 của tài xế và phụ xe chở khách Vĩnh Phúc về Nghệ An

Thứ tư, 19/02/2020, 21:49 (GMT+7)

1 tài xế và 2 phụ xe bị sốt sau khi chở vị khách nghi nhiễm virus corona từ Vĩnh Phúc về Nghệ An đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Nhà xe Vinh Chung. Ảnh: Người lao động

Theo tin tức trên báo Người lao động, báo Nghệ An, sáng 19/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 của 3 người nói trên do Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương gửi về. Đại diện đơn vị, giám đốc Nguyễn Văn Định cho biết cả 3 mẫu bệnh phẩm đều âm tính với Covid-19.

Trước đó, như tin đã đưa, 1 tài xế và 2 phụ xe này là nhân viên Công ty Vinh Chung, phục vụ tuyến Phú Thọ, Thái Hòa. Ngày 1/2, nhà xe có đón anh Phan Văn Thành ở Vĩnh Phúc về Nghĩa Đàn. Đến ngày 3/2, anh Thành lại bắt xe Vinh Chung đi từ Thái Hòa về KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Anh Thành từng tiếp xúc với chồng bệnh nhân nhiễm virus corona sau đó bị ho và sốt.

Trưa ngày 12/2, chủ xe nhận được thông báo của cơ quan y tế Vĩnh Phúc là vị hành khách trên bị nghi nhiễm Covid-19, yêu cầu chủ xe đưa phương tiện về Nghệ An để cách ly khử trùng. 3 nhân viên phục vụ trên xe có biểu hiện sốt, ho đã được cách ly và kiểm tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news