Tin mới

Kẹt trong hẻm nhỏ, người phụ nữ kiên quyết chặn đầu 20 xe máy gây phẫn nộ

Thứ sáu, 15/11/2019, 10:03 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã cương quyết không lùi xe khi bị kẹt trong hẻm nhỏ khiến 20 xe máy đối diện phải lùi lại nhường đường.

Cách đây ít giờ trên MXH xôn xao với đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một phụ nữ đứng đầu con hẻm nhỏ và chắn hàng hoạt xe máy đi vào.

Điều đáng nói là người phụ nữ này không hề lùi lại và cương quyết đòi 20 xe máy phải lùi lại khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Đoạn clip này ghi lại cho thấy con hẻm này vô cùng nhỏ, và chỉ có thể lưu thông 1 chiều đã đủ để gây ùn tắc.

Hình ảnh người phụ nữ chặn đầu đoạn xe trong ngõ hẻm gây phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Trong đoạn clip ghi lại, nhiều xe máy đã đi chiều ngược lại vào đến đầu hẻm nhưng xe người phụ nữ này chen vào sau và không chịu lùi ra dù chỉ cách đầu hẻm hơn 1m.

Thậm chí, người này còn yêu cầu các xe phía dưới phải lùi lại cho mình đi với lý do "Nhường cho người già và trẻ nhỏ".

Người phụ nữ này trên thực tế chỉ cần lùi xe một đoạn ngắn thì tình trạng ùn tắc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên, người này vẫn kiên quyết và bảo thủ cho cho rằng thay vì chị thì đoàn xe ngược lại nên lùi xuống cho chị đi qua trước thì vấn đề sẽ được giải quyết.

Một người đàn ông chứng kiến có đề nghị để anh dắt xe lùi xuống giúp chị (vì người phụ nữ có đèo theo con nhỏ), nhưng chị ta lại yêu cầu anh phải dắt lách qua đoàn xe chứ không được lùi!
Sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ nãy cuối cùng cũng chịu xuống xe để một người đàn ông dắt lùi xe xuống và nhường đường cho đoàn xe đi từ trong ngõ ra.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ trên MXH, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước cách hành xử có phần ích kỉ của người phụ nữ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news