Tin mới

Khá 'Bảnh' bật khóc khi nhắn nhủ mẹ già, khuyên răn 'anh em xã hội' tu chí

Thứ ba, 02/04/2019, 13:53 (GMT+7)

Sau khi gửi lời nhắn nhủ đến mẹ già giữ sức khoẻ và khuyên răn anh em xã hội làm ăn chân chính, Khá Bảnh đã bật khóc tại trụ sở công an.

 

Tại trụ sở công an, khi người từ cán bộ điều tra nói: "Sa vào con đường phạm tội, làm những việc mà xã hội lên án. Người ta tung hê mình thì cứ tưởng mình là anh hùng. Như thế này thì biết bao giờ mới về được với gia đình? Mẹ già ở nhà biết trông cậy vào ai? Chú chỉ khuyên cháu vào làm việc với cơ quan công an thì phải trung thực, cầu thị và tất cả gì mình sai thì mình phải nhận để ăn năn, hối lỗi, đón nhận được sự khoan hồng. Bây giờ cháu muốn nói câu gì?".

Ngập ngừng một lúc, Khá 'Bảnh' đáp: "Cháu nhắn nhủ mẹ ở giữ sức khỏe cho tốt, cháu sớm về với mẹ. Các chị ở nhà cũng phải lo cho sức khỏe và sống tốt là được. Nhắn anh em xã hội, các em làm việc chân chính và xứng đáng".

Nói xong, thanh niên này đã lấy tay gạt nước mắt.

Trước đó, tối 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (tức Khá 'Bảnh', SN 1993, trú tại xã Tam Sơn). Ngay đêm 1/4, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 thanh niên khác là bạn của đối tượng này đều sinh năm 1993.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news