Tin mới

Khá Bảnh cùng đồng phạm sắp phải hầu tòa

Thứ năm, 31/10/2019, 15:08 (GMT+7)

Vào giữa tháng 11 tới đây, Ngô Bá Khá và các đồng phạm sẽ phải hầu tòa với hai tội danh 'đánh bạc' và 'tổ chức đánh bạc'.

Theo tin từ VnExpress Tuổi Trẻ, đối tượng Ngô Bá Khá hay còn biết đến với tên gọi Khá Bảnh sẽ chuẩn bị phải hầu tòa và bị xét xử về tội "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc" theo điều 321 và 322 Bộ luật hình sự 2015.

Lãnh đạo TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết phiên tòa xét xử Ngô Bá Khá và đồng phạm sẽ được mở vào ngày 13 hoặc 14/11. Ngoài Ngô Bá Khá, các đối tượng đồng phạm cũng bị đưa ra xét xử bao gồm Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Trịnh Hữu Quý (27 tuổi). Đến thời điểm hiện tại, các bị can vẫn chưa có luật sư nào đứng ra bào chữa.

Khá Bảnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Khá Bảnh từng là một hiện tượng trên mạng xã hội, sở hữu một kênh Youtube 1,8 triệu người đăng ký cùng trang Facebook hơn 600.000 lượt theo dõi. Các clip của Khá Bảnh đăng tải xoay quanh cuộc sống của giới “giang hồ”, mỗi clip luôn có hàng trăm ngàn đến cả triệu lượt xem.

Tháng 4/2019, Khá Bảnh và đồng phạm bị bắt tạm giam. Công an thị xã Từ Sơn ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Khá Bảnh cùng bốn người khác về hai tội "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc".

Khi bị bắt, công an xét nghiệm nhanh mẫu nước tiểu của Khá và kết quả dương tính với ma túy. Qua quá trình khám xét nhà, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều tài liệu liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc bằng hình thức lô đề. Ngoài ra, Công an còn thu giữ số tiền đánh bạc gần 100 triệu đồng cùng nhiều loại vũ khí.

Trước đó, Khá đã có ba tiền án, tiền sự về tội "Cố ý gây thương tích" và "Gây rối trật tự công cộng".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news