Tin mới

Khá 'Bảnh' tạm biệt 'mái tóc thương hiệu' trong thời gian bị tạm giam

Thứ hai, 08/04/2019, 08:25 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh Khá 'Bảnh' với kiểu tóc ngắn gọn gàng tại cơ quan công an trong thời gian chờ điều tra xét hỏi.

Nổi tiếng từ điệu múa xòe quạt trên nền nhạc vinahouse, kiểu tóc "bờm ngựa" và lối ăn mặc trên bó dưới thụng đã khiến Khá "Bảnh' trở thành hiện tượng quái dị của Cộng đồng mạng.

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh Khá 'Bảnh' với mái tóc ngắn gọn gàng tại cơ quan điều tra và cho rằng mái tóc 'thương hiệu' của Khá 'Bảnh' đã bị cắt bỏ.

Khá "Bảnh" trước khi bị công an bắt giữ. Ảnh: Internet

Toàn bộ phần bờm ngựa đã bị cắt hết. Theo dân mạng đây là hình ảnh Khá "Bảnh" chuẩn bị đồ để nhập trại nhằm phục vụ cho công tác điều tra của công an.

Kiểu tóc này là một dạng của mullet hay còn gọi là tóc cá đối - kiểu tóc đặc trưng của thời trang những năm 80.

Khá "Bảnh" tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Ngô Bá Khá (1993) hay còn có tên gọi khác là Khá "Bảnh" sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội qua những clip có lời lẽ tục tĩu và côn đồ.

Dư luận đã hết sức phẫn nộ trước hàng loạt những video không phù hợp với đạo đức xã hội lại được giới trẻ thần tượng một cách mù quáng. Youtube đã tiến hành "thanh lọc" và khóa toàn bộ kênh Youtube của Khá "Bảnh".

Vào ngày 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp lực lượng chức năng khám nhà Khá tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, Từ Sơn. Sau khi khám xét, cơ quan công an đã bắt giữ Khá cùng 4 bị can còn lại khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Đối tượng Khá "Bảnh" tại thời điểm bị bắt đã có phản ứng dương tính với ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh