Tin mới

Khả năng trở lại sân cỏ của Anh Khoa chỉ là 50\%

Thứ bảy, 10/10/2015, 11:28 (GMT+7)

Sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng đã được phẫu thuật thành công tại Singapore. Tuy nhiên, khả năng trở lại sân cỏ của anh chỉ là 50\%. 

Sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng đã được phẫu thuật thành công tại Singapore. Tuy nhiên, khả năng trở lại sân cỏ của anh chỉ là 50%. 

[mecloud]IYFNGqqgQ3 [/mecloud]

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện Gleneagles (Singapore), tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng đã trở về nhà vào tối ngày 8/10. Tiền vệ của đội bóng Sông Hàn đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài tới 6 tiếng đồng hộ tại Singapore sau chấn thương gặp phải bởi cú vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải. 

Anh Khoa đã phẫu thuật thành công chấn thương

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ tại Singapore đã kết luận rằng chấn thương của Anh Khoa là khá phức tạp bởi gối trái của anh bị đứt bốn dây chằng (chéo trong, chéo sau, chéo giữa và sau gối), vỡ hai sụn trên gối, vỡ bao khớp, nứt xương cầu lồi. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và tất cả quá trình phẫu thuật, nối, khâu vết thương đều được phía bệnh viện chụp lại, lưu vào hồ sơ bệnh án để Anh Khoa mang về. 

Hiện tại, Anh Khoa sẽ tiếp tục điều trị và tập luyện tại nhà bằng việc vận động nhẹ nhằm tránh ảnh hưởng đến cơ. Theo đó, tiền vệ của SHB.Đà Nẵng sẽ phải sang Singapore tái khám mỗi tháng 1 lần trong vòng một năm. Còn cơ hội trở lại sân cỏ sau chấn thương theo Anh Khoa chỉ có 50%, theo bác sĩ của Singapore kết luận. 

Trước đó, tiền vệ Anh Khoa bị trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA phạm lỗi trong pha vào bóng ở trận đấu vòng 25 V-League hôm 13/9. Anh Khoa được chẩn đoán bị chấn thương nặng, nhưng phải mất một thời gian anh mới được sang Singapore phẫu thuật. 

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã bị VFF phạt, cấm thi đấu sáu tháng, buộc lo toàn bộ chi phí điều trị đồng nghiệp. Bản thân trung vệ của SLNA cũng chấp nhận án phạt này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news