Tin mới

Khắc Tiệp 'đá xéo' Lý Nhã Kỳ: Gần 50 rồi mà hơn thua, ghen tị với đàn em?

Thứ bảy, 25/05/2019, 15:22 (GMT+7)

Khắc Tiệp liên tục lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước những lời bóng gió của Lý Nhã Kỳ về một số ngôi sao cố tình hở hang để nổi tiếng tại LHP Cannes.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ đầy ẩn ý liên quan đến một người đẹp Việt ăn mặc hở hang phản cảm đi dự LHP Cannes thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn", Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes những năm trước đây.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn trò chuyện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - với tài khoản Facebook Quách Ngọc Ngoan có nhắc với một nhân vật tên Nhàn - tên thật của Lý Nhã Kỳ với nội dung như sau: "Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Vũ Khắc Tiệp trong dòng bình luận qua lại với Quách Ngọc Ngoan.

Chưa dừng lại ở đó, dưới một bài chia sẻ của NTK Đỗ Long - chủ nhân chiếc đầm thị phi mà Ngọc Trinh diện tại Cannes, những người liên quan đã có bình luận qua lại với nhau. "Ông trùm chân dài" cũng nhắn đích danh Lý Nhã Kỳ rằng, ở vị trí như hiện tại cô không cần lên báo để nói về đàn em như vậy. Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh về việc Lý Nhã Kỳ bỏ ra hàng triệu đô la tiền tài trợ để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong tư cách nhà tài trợ.

Ngoài ra, Khắc Tiệp còn nhắc tới chương trình Vietnam Night, dù không liên quan đến Lý Nhã Kỳ nhưng người đẹp vẫn biên một status dài dằn mặt mọi người rằng chương trình không liên quan đến cô.

"Anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes, có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo. Nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Angela Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa... Trên tất cả, mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thân thiết như hình với bóng.

Ngay cả Vietnam Night, anh tổ chức không dính líu gì đến em mà em còn có cả một cái status dằn mặt mọi người là chương trình này không liên quan gì đến em. Có nhất thiết phải vậy không? Thiết nghĩ, cuộc sống của ai người đó hưởng (xấu đẹp họ tự gánh).

Em thấy Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu. Chính vì vậy, anh thấy ông trời thương và cho Trinh cuộc sống tốt đẹp nhất (xinh đẹp + có tiền và an nhiên). Những điều anh muốn nói. Mong em có cuộc sống viên mãn và Bình An!" - Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ Lý Nhã Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes