Tin mới

Khác Trấn Thành, Trường Giang luôn hành động tinh tế giúp Nhã Phương tỏa sáng

Thứ ba, 14/01/2020, 10:38 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện bên cạnh bà xã, Trường Giang luôn có hành động tinh tế giúp Nhã Phương luôn nổi bật.

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ khá giản dị trong showbiz Việt. Ngoài sở thích thường xuyên đi dép lê, nam danh hài còn có một thói quen lựa chọn giày bệt.

Nếu như Trấn Thành thường chọn những đôi giày độn đế khổng lồ khi xuất hiện thì Trường Giang lại hoàn toàn ngược lại. Mỗi lần xuất hiện bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang luôn lựa chọn giày bệt. Nam danh hài tình nguyện làm nền để bà xã có thể tỏa sáng.

Mẫu giày lười là thiết kế được Trường Giang ưa chuộng nhất bởi không chỉ thể hiện sự sang trọng, lịch thiệp mà còn giúp người mang thoải mái, dễ dàng di chuyển. Trong các khung hình chụp cùng Nhã Phương, Trường Giang đều có phần thấp hơn bà xã dù thực tế bên ngoài anh cao hơn.

Trước đi, trong đám cưới, Nhã Phương từng ngỏ ý muốn đi giày đế bệt để xứng đôi với ông xã. Trong khi đó, Trường Giang nhất quyết từ chối với mong muốn để bà xã có thể trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Nam danh hài nói vui rằng cả đất nước Việt Nam này ai mà không biết anh có chiều cao khiêm tốn nên đâu cần bắt Nhã Phương mang giày đế bệt làm gì.

Sau khi kết hôn, Trường Giang vẫn hết lòng yêu thương, chăm sóc bà xã. Nhã Phương tiết lộ, Trường Giang còn thường xuyên vào bếp, nấu ăn cho cả gia đình khiến cô không còn muốn đi ăn ở ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news