Tin mới

Khắc Việt đáp trả cực gắt khi bà xã nóng bỏng bị đồn lộ clip nhạy cảm

Thứ năm, 19/12/2019, 13:52 (GMT+7)

Cuối năm 2019, tai bay vạ gió đến với làng giải trí Việt liên tục xôn xao vì những nghi án clip nóng, ảnh nhạy cảm của hàng loạt sao Việt. Sau Ngân 98, Văn Lâm đến lượt bà xã nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt cũng dính hạn.

Cụ thể, nửa đêm qua một tài khoản Facebook đã đăng tải bức ảnh mờ ảo được cắt ra từ 1 clip nhạy cảm và khẳng định nhân vật trong clip là DJ Thảo Bebe - vợ của Khắc Việt. Bài đăng ngay lập tức tạo 'sóng gió' trên mạng xã hội.

Khắc Việt và bà xã đã quen biết nhau đến 10 năm, công khai mối quan hệ vào tháng 7/2017 và chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2019.

Dù đang công tác ở nước ngoài nhưng nắm được thông tin, giọng ca Như vậy nhé tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh trực tiếp chỉ tên kẻ vu khống cùng những lời lẽ vô cùng cứng rắn khiến chủ tài khoản facebook đó phải xóa bài đăng đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình Khắc Việt.

Dù vợ làm trong môi trường nhạy cảm nhưng Khắc Việt cho hay cả 2 cùng hoạt động nghệ thuật nên luôn có sự cảm thông, thấu hiểu với nhau.

"Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người", ông xã DJ Thảo Bebe viết trên trang cá nhân.

Khắc Việt thẳng thắn đăng đàn chỉ trích kẻ vu khống vợ anh lên trang cá nhân và vô cùng bức xúc cho biết, nếu không vướng lịch công tác nước ngoài sẽ tới tận nhà người này làm rõ mọi chuyện.

Nhiều bạn bè và khán giả đã liên tục gửi lời động viên và mong nam ca nhạc sĩ cố giữ bình tĩnh.

Ngay sau đó, Thảo Bebe đã lên tiếng đầy bức xúc về tin đồn thất thiệt: "Có tiếng mà không có miếng, bọn thất đức câu like rẻ tiền, lôi người khác ra để câu like bằng cái clip sex của ai đấy và bảo là mình. Người quen thì biết không phải mình và mách, người không biết nhìn vào vội vàng tin nghĩ là mình. Chỉ vì mấy cái câu like trên mạng xã hội bất chấp danh dự, nhân phẩm của người khác, đúng là rẻ rách".


Bà xã Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992), cô là một nữ DJ đình đám tại Hà Nội với nghệ danh Thảo Bebe.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news