Tin mới

Khắc Việt làm tới khi bị Vũ Khắc Tiệp 'lôi chuyện cũ' chỉ thẳng mặt mắng xối xả

Thứ ba, 09/06/2020, 10:23 (GMT+7)

Sau khi Vũ Khắc Tiếp có màn 'khơi lại chuyện cũ' và chỉ thẳng mặt mắng, Khắc Việt không ngần ngại đanh thép 'Đàn ông thì mở điện thoại giải quyết'.

Ồn ào giữa Vũ Khắc Tiệp và nam Ca sĩ Khắc Việt khơi nguồn khi ông bầu của Ngọc Trinh chỉ mặt điểm tên nam ca sĩ đã 'đá xéo' mình vào thời điểm cách ly do Covid-19.

Tưởng chừng sự việc nguôi ngoai thì mới đây, Vũ Khắc Tiệp mới đăng đàn nói lại chuyện xưa 'Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn, nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại 'đá xéo' tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con'.

Dòng trạng thái 'khơi lại chuyện cũ' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi dòng trạng thái này của Vũ Khắc Tiệp được chia sẻ, nam ca sĩ Khắc Việt đã lập tức lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân.

Với giọng điệu gay gắt, Khắc Việt cho biết hành động của ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị cả nước lên án nên việc anh chỉ trích không có gì là sai.

Nam ca sĩ cũng cho biết mình đã gọi điện để giải quyết cho ra lẽ cùng ông bầu nhưng đều bị từ chối.

Dòng tin nhắn mà Khắc Việt nhắn cho Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Faacebook

'Hành động của mày ấy, cả nước này lên án cơ, không phải riêng tao đâu, ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp, mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày, mày muốn nói mày hãy nói riêng về tao đi, còn mày vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này, thì mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn.

Mày quen anh nào quen ai, bố mày ko cần biết, mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn, bố mày đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao.

Tiền tao chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì bố mày chẳng nợ ai đâu, mày sang chảnh con mẹ gì hả Khắc Tiệp, mày nợ đầy ra mày sang chảnh với ai.

Vợ tao đang bầu bí, tao không muốn những động chạm những việc này, mày lại để bản năng của bố mày phải trỗi dậy à', Khắc Việt khá bức xúc viết trên trang cá nhân.

Khắc Việt chia sẻ lý do mình gỡ stt bức xúc trước đó. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh sẽ bay vào Sài Gòn để giải quyết cùng Vũ Khắc Tiệp sớm nhất và sẽ không bỏ qua chuyện này. Bởi nam ca sĩ cho rằng nếu mắng chửi anh cũng được nhưng đụng đến vợ anh đang bầu bí thfi anh nhất quyết không tha.

Ồn ào giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Sau đó, dòng trạng thái này của Khắc Việt đã bị gỡ và theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh lo sợ vợ suy nghĩ nhiều khi mang bầu nên đã quyết định giải quyết câu chuyện và cách viết status ôn hòa hơn.

Dù vậy, những dòng trạng thái bức xúc trước đó của nam ca sĩ đã nhanh chóng được dân tình cap lại màn hình và truyền tai nhau. Hiện câu chuyện ồn ào giữa Khắc Việt và ông bầu Khắc Tiệp vẫn nhận được sự quan tâm của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news