Tin mới

Khắc Việt lần đầu lên tiếng về vụ tìm đến nhà 'ông trùm chân dài' để giải quyết mâu thuẫn

Thứ sáu, 21/08/2020, 10:45 (GMT+7)

Trong buổi tham gia chương trình "Chị Em Chúng Mình" với vai trò khách mời mới đây, Khắc Việt đã lên tiếng về thông tin từng bay vào Sài Gòn, tìm đến nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn.

Mới đây, tham gia chương trình "Chị Em Chúng Mình" với vai trò khách mời, Khắc Việt nhận được câu hỏi khó: "Khắc Việt từng bay vào Sài Gòn, tìm đến nhà một người nổi tiếng khác để giải quyết mâu thuẫn là đồn hay thật?".

Khỏi cần suy nghĩ nhiều, giọng ca 'Yêu lại từ đầu' khẳng định đó là "Đồn". Chia sẻ về thông tin này, ca/nhạc sĩ Khắc Việt cho biết: "Tại vì mọi người cứ lời ra lời vào, đồn thổi chứ lật lại tất cả status chưa có cái nào tôi nói đánh đấm hay gì đâu, tôi cũng muốn nói chuyện với người ta mà".

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng xác nhận rằng, theo cô hiểu tính cách của Khắc Việt sau thời gian dài quen biết thì nam ca sỹ thuộc tuýp người không để bụng chuyện gì. Bản thân Khắc Việt cũng tuyên bố: "Tôi chẳng bao giờ để bụng. Xong là xong lúc đấy, thích thì gặp mặt nhau nói chuyện cho xong luôn".

Hình ảnh được cho là của Khắc Việt dưới căn hộ của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Beatvn

Cũng trong chương trình, giọng ca sinh năm 1987 cũng tiết lộ rằng, bà xã DJ Thanh Thảo của anh đang mang song thai, một trai một gái. Anh cảm thấy quá may mắn khi có được cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng tiến cùng mái ấm ngọt ngào này.

Nam ca sĩ được dân tình đồn đại đến "giải quyết ân ái" với Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Beatvn

Để có được hạnh phúc hiện tại, vợ chồng Khắc Việt cũng từng trải qua giai đoạn sóng gió, thậm chí có lúc muốn dừng lại và buông bỏ, nhưng rồi 2 phía lại nhìn lại bản thân, nghĩ cho nhau và tiếp tục trên con đường hôn nhân thử thách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news