Tin mới

Khắc Việt viết ca khúc tặng Vũ Duy Khánh

Thứ hai, 25/05/2015, 14:41 (GMT+7)

"Ta đã từng" là ca khúc được ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt viết dành tặng cho Vũ Duy Khánh sau khi chứng kiến chuyện tình yêu của chàng ca sĩ được mệnh danh là “Hoàng tử nhạc buồn” này.

"Ta đã từng" là ca khúc được ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt viết dành tặng cho Vũ Duy Khánh sau khi chứng kiến chuyện tình yêu của chàng ca sĩ được mệnh danh là “Hoàng tử nhạc buồn” này.

Duy Khánh ra mắt MV Ta đã từng vào ngày 1/6 tới.

Trailer MV “Ta đã từng” của Ca sĩ Vũ Duy Khánh đã chính thức được phát hành với những cảnh quay đẹp mắt cùng với sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Trang Moon.

Xem Video Trailer MV Ta đã từng - Vũ Duy Khánh:

[mecloud]V3w4wRAP6s[/mecloud]

"Ta đã từng" thể hiện sự day dứt của người đàn ông sau khi để tuột mất người phụ nữ mà mình yêu thương vì những sai lầm của bản thân. Đây là ca khúc được ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt viết dành tặng cho Vũ Duy Khánh sau khi chứng kiến chuyện tình yêu của chàng ca sĩ được mệnh danh là “Hoàng tử nhạc buồn” này. Và cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu tình bạn đẹp của Vũ Duy Khánh và Khắc Việt trong suốt 5 năm qua.

Trang Moon diễn xuất ấn tượng trong MV của Vũ Duy Khánh

Thời điểm này cũng chính là thời điểm bắt đầu mùa bóng, nạn cá độ được diễn ra mạnh mẽ mà nhiều người, đặc biệt là đàn ông thường mắc phải. Vì vậy, Vũ Duy Khánh và ekip của mình đã quyết định thực hiện viết kịch bản cho MV “Ta đã từng” xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông ham mê cá độ bóng đá và ngập trong nợ nần. Để rồi sau đó đánh mất cả gia sản lẫn người mình yêu thương. Đến khi hối hận và nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng.

DJ Trang Moon được chú ý sau khi tham gia team Sơn Tùng M-TP ở The Remix

Người đóng cùng với Vũ Duy Khánh trong MV “Ta đã từng” là DJ Trang Moon. Trang Moon là một DJ tài năng, xinh đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Sau khi tham gia chương trình The Remix và ở cùng Team với Sơn Tùng M-TP, Trang Moon lại càng được chú ý hơn và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

 

Vũ Duy Khánh cho biết: “Mọi sản phẩm âm nhạc của tôi đều có hình ảnh của những mối tình cũ. Và ca khúc “Ta đã từng” này chính là ca khúc mà tôi dành tặng cho bạn gái cũ của mình.

Có lẽ vì thời điểm đó tôi đã lầm lỡ, đã sai quá nhiều khiến cô ấy không thể tha thứ và mọi chuyện tan vỡ. Nhưng tôi hi vọng rằng, với những gì chúng tôi từng có, cô ấy sẽ luôn nhớ về tôi với một kỷ niệm đẹp và cảm thấy vui khi nhận được món quà thay cho lời xin lỗi này”.

MV “Ta đã từng” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 1/6 tới đây. 

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news