Tin mới

Khác xa Tăng Thanh Hà, em chồng ‘triệu đô’ lộ vóc dáng thật gây sốt

Thứ năm, 20/02/2020, 14:42 (GMT+7)

Thảo Tiên, em chồng của Tăng Thanh Hà lộ vóc dáng thật trong bức ảnh mới đăng tải khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Tiên đăng tải bức ảnh vô cùng sang chảnh tại trời Âu. Trong bức hình, em chồng của Tăng Thanh Hà khoác lên mình bộ quần áo hàng hiệu thời thượng cùng cách tạo dáng đầy cuốn hút. Nhìn qua cũng biết, bộ trang phục của cô có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thảo Tiên lộ chân ngắn, thân hình mũm mĩm trong bức hình mới chia sẻ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, ngay lập tức người hâm mộ cũng nhận ra điểm khác thường từ vóc dáng của Thảo Tiên. Theo đó, trong bức hình này, thân hình cô nàng khá mũm mĩm và đôi chân dường như ngắn hẳn lại so với lúc trước. Nhiều người cho rằng phải chăng cô nàng đã tăng cân sau Tết.

Trước đó, trong những bức hình mà Thảo Tiên chia sẻ. cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối, thân hình mảnh mai và đôi chân nhỏ, gọn. Trên trang cá nhân, Thảo Tiên thường xuyên cập nhật những hình ảnh check in tại các địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới, không hổ danh là ái nữ của ông vua hàng hiệu. Cô thường diện các bộ trang phục hàng hiệu và tham dự tuần lễ thời trang tại châu Âu.

Nếu như Thảo Tiên để lộ vóc dáng mũm mĩm thì Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy gò đến mức báo động. Nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” trở nên xuống sắc, thiếu sức sống bởi thân hình quá gầy của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news