Tin mới

Khách bỏ quên gần 1 tỷ đồng trên máy bay của Vietnam Airlines

Thứ hai, 26/08/2019, 14:24 (GMT+7)

Trên chuyến bay từ Singapore đến TP HCM, hành khách đã để quên 2 túi đeo nhỏ tại vị trí ghế ngồi, bên trong túi có hơn 50 ngàn đô la Singapore và nhiều tài sản giá trị.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Người lao động, ngày 24/8, chị Phùng Thị Ngọc, nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt nam (VIAGS - công ty thành viên của Vietnam Airlines), khi làm nhiệm vụ phục vụ vệ sinh sau chuyến bay của hãng Singapore Airlines đã phát hiện 2 túi đeo nhỏ bỏ quên trên máy bay. Bên trong túi có hơn 50.000 SGD, gần 2 triệu đồng, hai điện thoại đắt tiền và một số giấy tờ tùy thân. Tổng giá trị tài sản để quên tương đương gần 1 tỷ đồng.

Ngay sau khi phát hiện, chị Phùng Thị Ngọc đã báo ngay cho đại diện hãng, các đơn vị có trách nhiệm liên quan để bàn giao, kịp thời xác định hành khách và trao trả lại tài sản thất lạc.

Chị Phùng Thị Ngọc - người phát hiện số tiền khách để quên trên chỗ ngồi. Ảnh: Người lao động

Sau sự việc này, đại diện hãng hàng không Singapore Airlines đã cảm ơn, khen ngợi hành động đẹp và biểu dương tính trung thực của chị Phùng Thị Ngọc nói riêng, cũng như nhân viên VIAGS nói chung.

Chị Phùng Thị Ngọc hiện là nhân viên thuộc Đội dịch vụ trên tàu, VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất. Theo thống kê từ đầu năm đến nay, chị Phùng Thị Ngọc đã có tới 12 lần phát hiện và trả lại tài sản để quên trên máy bay cho hành khách gồm tiền, giấy tờ tùy thân, nhiều đồ đạc có giá trị cao như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, mỹ phẩm, đồ trang sức, điện thoại…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news