Tin mới

Sân khấu ra mắt phim "Kong - Đảo đầu lâu" cháy lớn, khách chạy tán loạn

Thứ năm, 09/03/2017, 20:20 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt bộ phim "Kong Skull Island" diễn ra tối nay (9/3), bất ngờ sân khấu chương trình bốc cháy ngùn ngụt khiến nghệ sĩ, khách mời bỏ chạy tán loạn.

Trong buổi ra mắt bộ phim "Kong Skull Island" diễn ra tối nay (9/3), bất ngờ sân khấu chương trình bốc cháy ngùn ngụt khiến nghệ sĩ, khách mời bỏ chạy tán loạn.

[mecloud]h4iTmxrQVr[/mecloud]

Khoảng 18h30 tối nay 9/3, ở phần mở đầu sự kiện ra mắt phim, các diễn viên quần chúng múa quanh đống lửa trong hoạt cảnh minh họa. Bất ngờ lửa bén các vật liệu dễ cháy khiến gây ra tiếng nổ và hỏa hoạn khiến nhiều khách mời tại hiện trường náo loạn bỏ chạy.

[mecloud]mdNACLQgPe[/mecloud]

Một khán giả tại sự kiện chia sẻ. Ảnh: FB

Theo ghi nhận, lực lượng chữa cháy được huy động khá sớm nhờ được BTC bố trí trực sẵn tại nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên do sân khấu được thiết kế từ vật liệu dễ cháy, trời có gió to nên lửa lan nhanh và mạnh. Sau 15 phút, đám cháy được dập tắt.

Tuy nhiên, các thiết kế và dàn âm thanh của chương trình bị phá hỏng hoàn toàn. Toàn bộ sân khấu được đầu tư một tỷ đồng đã cháy rụi. 

Mô hình vua khỉ Kong cao khoảng 5 m được dựng ở bối cảnh sân khấu bị cháy rụi trơ khung sắt sau đám cháy. Ảnh: FB

Khi sự cố xảy ra, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Nhiều người lánh vào các quán cà phê để tránh nóng nhưng vẫn lo lắng có thể xảy ra nổ lớn.

Ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở văn hóa – Thông Tin TP HCM, khách mời tại sự kiện cho biết, ông chưa thể nói được gì trước sự cố bất ngờ này.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, vợ chồng nghệ sĩ Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cho biết họ vô cùng hoảng sợ khi ngồi ngay hàng ghế đầu. Với họ, đây là sự tiếc nuối cho một sự kiện được tổ chức quy mô, hoành tráng.

Trên VnEpress đưa tin, toàn bộ sân khấu được đầu tư một tỷ đồng của buổi ra mắt phim bom tấn Hollywood ở Sài Gòn cháy rụi. Trong đó, mô hình khỉ Kong cao khoảng 5 m cháy trơ khung sắt. Theo thông tin tạm thời, chưa có người bị thương vong.

Buổi ra mắt phim bom tấn vua Khỉ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts diễn ra từ 17h30 tại TP. HCM. Tại sự kiện này, có sự tham gia của nhiều sao trong làng giải trí, các khách mời, các đại diện các cơ quan ban ngành, các quan chức của Lãnh sự Mỹ tại Việt Nam.

Do xảy ra sự cố hỏa hoạn, buổi ra mắt bị hủy bỏ, khách mời lên thẳng phòng chiếu phim để thưởng thức tác phẩm bom tấn có bối cảnh quay tại Việt Nam.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kong Skull Island