Tin mới

Khách hàng "bo" hơn 300 triệu cho bồi bàn

Thứ sáu, 07/02/2014, 16:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vị khách hàng giàu có đã "bo" cho 3 nữ nhân viên bồi bàn của một nhà hàng tại Mỹ với tổng số tiền lên đến hơn 300 triệu đồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Vị khách hàng giàu có đã "bo" cho 3 nữ nhân viên bồi bàn của một nhà hàng tại Mỹ với tổng số tiền lên đến hơn 300 triệu đồng.

Chủ nhà hàng Family ở làng Caledonia, hạt Boone, bang Illinois, Mỹ kể rằng chỉ vài khách đến nhà hàng vào sáng 3/2. Hôm ấy ba nữ bồi bàn - Amy Sabani (25 tuổi), Sarah Seckinger (23 tuổi) và Amber Kariolich (28 tuổi) - phục vụ khách. Vừa sắp xếp các bàn, ba cô vừa nói về những khoản tiền mà các cô phải vay để trang trải việc học.

Khách hàng bo hơn 300 triệu cho bồi bàn

Sau khi ăn, một phụ nữ tóc vàng hỏi tên từng cô rồi rút quyển séc và bút. Bà ghi một con số giống nhau lên ba tấm séc rồi đưa cho mỗi cô một tấm. "Ban đầu tôi nghĩ đó là tờ séc có trị giá 500 USD. Nhưng khi nhìn kỹ tôi thấy con số 5.000 USD nên tôi đã từ chối", Amy Sabani kể với báo Rockford Register Star. Nhưng người phụ nữ cũng chẳng nhận lại các tấm séc. Bà nói rằng các nữ bồi bàn có thể dùng khoản tiền đó để học thêm hoặc thực hiện những việc có ích khác. "Các cô nên giữ món quà này và cất nó vào túi. Chúa đã phái tôi tới đây để giúp các cô", người phụ nữ nói. 3 cô hỏi tên người phụ nữ, nhưng bà không chịu tiết lộ danh tính. "Tôi vừa bảo lưu khóa học về tư pháp hình sự trong học kỳ trước do học phí quá cao, nhưng nhờ khoản tiền này mà tôi có thể quay trở lại trường. Hai người kia cũng muốn tiếp tục theo đuổi việc học", Sarah nói.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news