Tin mới

Khách hàng nói gì về thái độ phục vụ của ngành Điện?

Thứ ba, 20/12/2016, 21:12 (GMT+7)

Sau thời gian đi vào hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Trung tâm CSKH EVNNPC) đã tiếp nhận và xử lý hơn 40.000 cuộc gọi. Đa số khách hàng đều đánh giá cao tính chuyên nghiệp, cách xử lý thông tin nhanh gọn, kịp thời của Trung tâm.

Chị Nguyễn Thị Lan - phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang chia sẻ: “Tôi biết đến Trung tâm CSKH của ngành Điện miền Bắc từ trước Tết Bính Thân. Đến nay, tôi đã 2 lần gọi điện đến tổng đài hỏi về thủ tục lắp đặt mới công tơ, lịch ghi chỉ số điện và đều được giải đáp, hướng dẫn cụ thể, rõ ràng. Tôi cảm nhận, vài năm gần đây, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của CBCNV ngành Điện đã tốt hơn rất nhiều”. 

Chị Trung tâm CSKH EVNNPC còn lựa chọn ngẫu nhiên, gọi điện lại cho khoảng 2% trong tổng số khách hàng gọi đến tổng đài để ghi nhận sự đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Kết quả cho thấy, đa số khách hàng đều hài lòng với thái độ làm việc của các điện thoại viên, thông tin trả lời và cách giải quyết của ngành Điện.

Chị Phạm Thị Luyến ở thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam cho biết: “Hôm trước, tôi rất ngạc nhiên khi nhận được điện thoại của nhân viên Trung tâm CSKH EVNNPC hỏi về mức độ hài lòng khi gọi đến tổng đài. Theo tôi, đây là một cách làm rất hay để ngành Điện kiểm tra, đánh giá một cách khách quan nhất xem nhân viên của mình đã làm đúng và làm hài lòng người sử dụng điện hay chưa”. 

Các dịch vụ của Trung tâm CSKH EVNNPC:

- Nhắn tin đến tổng đài 8079: Tra cứu thông tin mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, góp ý về chất lượng dịch vụ...- Gọi điện đến tổng đài 19006769:

 + Nhấn phím 0 gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc.+ Nhấn phím 1: Báo mất điện và thông tin mất điện.

+ Từ phím 2 - 9: Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài về lịch ghi chỉ số công tơ, giá bán điện, thông tin khách hàng, các thủ tục quy định...

- Truy cập website: cskh.npc.com.vn: Tra cứu thông tin về hóa đơn điện tử, thanh toán tiền điện trực tuyến, thông tin lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký lắp đặt mới công tơ điện... 

- Gửi email đến địa chỉ: [email protected]: Phản ánh công tác chăm sóc khách hàng.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news