Tin mới

Khách hàng tố chủ quán điện thoại "om" iphone 6 cả năm không trả

Thứ ba, 04/10/2016, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, một chủ của hàng sửa chữa điện thoại tại Việt Trì đã bị tố om máy iphone, "luộc" linh kiện và chối bỏ trách nhiệm trả lại máy cho khách hàng. Ngoài ra, chủ cửa hàng còn có thái độ thách thức khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, một chủ của hàng sửa chữa điện thoại tại Việt Trì đã bị tố om máy iPhone, "luộc" linh kiện và chối bỏ trách nhiệm trả lại máy cho khách hàng. Ngoài ra, chủ cửa hàng còn có thái độ thách thức khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

[mecloud]P4txTswPaa[/mecloud]

Theo nội dung đoạn clip, nữ khách hàng này khi mang máy điện thoại iphone 6 đến sửa thì được thông báo máy lỗi nặng không sửa được, và được đề nghị bán lại linh kiện. Sau nhiều lần thỏa thuận dìm giá xuống còn khoảng 1,6 triệu đồng, khách hàng gọi điện qua lấy thì được khất lần nhiều lượt.

Sau hơn 1 năm thì số phận chiếc điện thoại đã không biết đi đâu về đâu và mâu thuẫn bắt đầu từ đây. Điều đáng nói, thay vì nhận lỗi bồi thường cho khách hàng thì chủ của hàng điện thoại hoàn toàn chối bỏ trách nhiệm, thậm chí đổ lỗi ngược lại cho khách hàng vì hẹn qua xử lý mà chậm không qua, người đàn ông này còn dùng những lời lẽ khó nghe để bào chữa cho hành động của mình.

Ngay sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội, thái độ của chủ cửa hàng điện thoại đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Thời buổi cạnh tranh, khách hàng là thượng đế mà ở hoàn cảnh này thì thượng đế đã bị vùi dập không thương tiếc, nhiều người kêu gọi tẩy chay cửa hàng điện thoại này.

Thành viên Hòa Nguyễn bức xúc: "Mang tiếng cho các anh em sửa điện thoại chân chính. Mình chỉ nhận các trường hợp làm được, không được nói luôn đỡ mất thời gian đôi bên. Làm ăn không để chữ Tâm chữ Tín lên đầu, khó thành công lắm".

Bạn Đặng Ngố Hihe cho rằng thái độ nói chuyện với khách không thể chấp nhận được: "Máy hỏng, khách họ đã chấp nhận giá linh kiện thì giải quyết nhanh. Chủ mà gà vậy, ra đòi vặn vẹo trừ tiền người ta. Tôi cũng là chủ, nhiều khi chịu lỗ chứ không bao giờ báo giá khách lần 2".

Đây được xem như bài học cho những khách hàng khi mang điện thoại hay bất cứ đồ gì đi sửa chữa, bảo hành. Hãy chọn những chỗ có uy tín, quen biết để đỡ phải chịu cảnh "xử ép".

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sửa điện thoại