Tin mới

Khách miền Nam đón hội chợ ô tô trước thềm triển lãm VMS

Thứ hai, 22/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau thành công của hội chợ lần 1 và 2, Oto.com.vn tiếp tục “Nam tiến” để mang đến cho khách hàng cơ hội mua bán và lái thử xe lớn nhất năm trong tháng 7 tới đây.

Hội chợ Oto.com.vn lần thứ ba sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/7 tại SVĐ quân khu 7, trước VMS 2019 ba tháng.

Hội chợ Oto.com.vn lần 2 - Sự kiện mua bán và lái thử ô tô lớn nhất miền Bắc - diễn ra vào đầu tháng 7 đã khép lại với những kết quả ấn tượng. Theo thống kê, Hội chợ đã thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan và đăng ký lái thử xe. Hơn 50 chiếc ô tô mới, cũ đã tìm thấy chủ nhân ngay trong hai ngày diễn ra sự kiện 6-7/7/2019. Đây là con số lý tưởng cho một sân chơi về ô tô vốn rất khan hiếm tại khu vực phía Bắc.

Hội chợ Oto.com.vn lần 1 và 2 gặt hái không ít “trái ngọt”.

Trước đó, Oto.com.vn đã tổ chức sự kiện này tại TP. Hồ Chí Minh và gặt hái không ít “trái ngọt”. Hội chợ lần 1 thu hút hơn 2.500 lượt khách đến tham dự với hơn 60 đơn đặt mua xe chốt ngay tại trong khuôn khổ sự kiện, gồm cả xe cũ và xe mới. Ngoài việc tham quan, mua bán và lái thử ô tô, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ các đại lý, nhà tài trợ và cả đơn vị đăng cai tổ chức.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 sẽ trở lại TP. Hồ Chí Minh để viết tiếp thành công sau 2 lần tổ chức và đặc biệt là tiếp tục mang đến cơ hội mua bán, trải nghiệm xe cùng nhiều dịch vụ hậu mãi khác cho người tiêu dùng.

Hội chợ cuối tháng 7 tới dự kiến thu về kết quả khả quan hơn bởi đây là thời điểm sức mua tăng mạnh trước khi bước vào tháng Ngâu ảm đạm, ế ẩm. Theo quan niệm dân gian, tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “cô hồn”) là thời điểm các vong hồn ở địa ngục sẽ được giải thoát và trở về nhân gian. Do đó, mọi người thường kiêng sắm sửa đồ mới trong tháng cô hồn, đặc biệt là mua nhà hay mua ô tô để phòng tránh những điều không may. Nắm được tâm lý khách hàng tranh thủ tìm mua xe chạy tháng Ngâu, nhiều hãng xe và đại lý sẽ “rủ” nhau tung giảm giá, ưu đãi để kích cầu và hút khách có nhu cầu thực.

Đến với Hội chợ Oto.com.vn, khách tham quan sẽ được tư vấn trực tiếp về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm hay vay mua xe trả góp.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 sẽ trở lại TP.HCM vào cuối tháng 7 này.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/7/2019 tại sân vận động Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Nhà tài trợ chính cho Hội chợ Oto.com.vn là Bridgestone Việt Nam, một trong những thương hiệu lốp xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Cùng với đó là sự tham dự của các đại lý lớn như Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Satsco, Subaru Sài Gòn, Hyundai Việt Hàn, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn, Bến Thành Ford... và các đối tác phụ trợ gồm Wurth, Tech, Alinco, Areon, PowerStream, Strobai+…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news