Tin mới

Những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới Kim Tae Hee - Bi Rain

Thứ năm, 19/01/2017, 12:01 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất về địa điểm tổ chức hôn lễ của Bi Rain và Kim Tae Hee vừa được truyền thông đăng tải. Có khá nhiều lực lượng an ninh phía bên ngoài nhà thờ, khách mời cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Những hình ảnh mới nhất về địa điểm tổ chức hôn lễ của Bi RainKim Tae Hee vừa được truyền thông đăng tải. Có khá nhiều lực lượng an ninh phía bên ngoài nhà thờ, khách mời cũng đã bắt đầu xuất hiện.

 

Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức hôn lễ tại nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu giờ chiều 19/1 (theo giờ địa phương). Phía bên ngoài nhà thờ đã được phong tỏa bởi lực lượng an ninh.

Đầu giờ chiều 19/1 (theo giờ địa phương), Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức lễ cưới theo nghi thức Công giáo tại Nhà thờ chính ở Seoul (Hàn Quốc). Theo Daily Sports, khách mời đã xuất hiện ở Giáo đường cách đây ít phút.

 

Từ 10h, phía bên ngoài nơi tổ chức hôn lễ đã có khá đông nhân viên an ninh. Họ còn thiết lập hàng rào phân cách, chỉ những người thân mới được tiến vào trong.

 

Kim Tae Hee và Rain cho biết họ không muốn tổ chức lễ cưới xa hoa, ồn ào trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn, bất ổn về chính trị. Cặp sao còn không chụp album ảnh cưới như các đôi tình nhân khác.

Phía Kim Tae Hee cho biết vì hai nghệ sĩ đều thích sự riêng tư nên không mời khách. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của người thân hai bên gia đình.

“Đó là đám cưới nhỏ, ấm cúng và đầy ý nghĩa. Hai người chưa có dự định cụ thể cho kỳ trăng mật. Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”, đại diện Kim Tae Hee cho hay.

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.

Tin đồn này lại râm ran trong thời gian gần đây khi Rain ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, do anh và rapper Psy sáng tác. Món quà tuyệt vời nhất được cho là bài hát dành tặng bạn gái Kim Tae Hee.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Raim Kim Tae Hee