Tin mới

Khách sạn Quảng Ninh phục vụ miễn phí suất cơm cách ly 'sang chảnh', đẹp mắt

Thứ năm, 19/03/2020, 14:15 (GMT+7)

Không chỉ cho người cách ly ăn ở miễn phí, một khách sạn ở Quảng Ninh còn phục vụ suất cơm cách ly được bày biện "sang chảnh" với màu sắc đẹp mắt và chất lượng còn hơn ăn cơm nhà!

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh những suất cơm cách ly mùa dịch Covid-19 tại khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng, và yên tâm ngay cả khi mình đang ở trong tình trạng đối mặt với bệnh tật.

Khách sạn 4 sao này là nơi tình nguyện miễn phí chỗ ở và suất ăn cho người cách ly từ vùng dịch Covid-19 về Quảng Ninh.

Được biết, đây là suất cơm cách ly tại một khách sạn 4 sao ở tỉnh Quảng Ninh. Khách sạn này tình nguyện làm khu vực cách ly cho người bị nghi nhiễm bệnh.


'Cơm cách ly ở chỗ tao. Cảm tưởng như mở khách sạn chỉ vì đam mê!

Khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh chủ động xin làm cơ sở cách ly. Theo đề nghị của các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh, khách sạn Bảo Minh Radiant, phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long gồm 122 phòng gần như không còn phòng trống khi đón đủ 157 người từ Hàn Quốc sang, gồm 127 khách Hàn, 2 khách quốc tịch Việt-Hàn và một số ít khách Nga, Mỹ.


Trung bình giá một phòng ở đây dao động từ 1,2 - 1,8 triệu đồng/ngày.

Ngoài việc miễn ở khách sạn 4 sao, chủ khách sạn đã quyết định miễn phí toàn bộ tiền phòng và tiền ăn (3 bữa/ngày) cho 157 khách. Trong khi đó, tiền ăn 3 bữa/ngày theo quy định của tỉnh là 180.000 đồng/một người cách ly.


Đồng hành cùng chủ doanh nghiệp khách sạn, hơn nửa nhân viên cũng đồng ý ở lại tham dự phòng chống dịch bệnh".

Hình ảnh những suất cơm đầy đủ chất, nhiều món, nhìn vô cùng hấp dẫn. Không chỉ miễn phí phòng ở, chủ khách sạn còn miễn phí tiền ăn cho người được cách ly với giá 180.000 đồng/người.

Nhân viên của khách sạn cũng đồng hành cùng ở lại chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news