Tin mới

Khách sạn trên phố cổ bốc cháy, nhiều người chỉ kịp quấn khăn tắm tháo chạy

Thứ hai, 17/06/2019, 09:25 (GMT+7)

Một vụ cháy bất ngờ bùng phát ở một khách sạn trên phố cổ Hà Nội vào rạng sáng nay đã khiến nhiều người lưu trú tại đây hốt hoảng tháo chạy.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, VnExpress, khoảng 4h sáng ngày 17/6, một đám cháy bất ngờ xảy ra tại khách sạn A25 nằm trên phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội. Tại thời điểm xảy ra hoả hoạn có khá đông khách lưu trú.

Một số người dân sống tại khu vực cho biết, vào thời xảy ra cháy, khói bốc lên mù mịt từ tầng hầm của Khách sạn. Khi phát hiện ra cháy, nhiều người đã bỏ chạy lên tầng thượng để thoát nạn. Một số người bất chấp nguy hiểm nhảy từ tầng 2 của Khách sạn xuống đất.

Ngay sau khi nhận được thông tin báo cháy, đơn vị PCCC & CHCN Ba Đình cùng các đơn vị PCCC & CHCN tại các quận xung quanh địa bàn đã huy động 8 xe chữa cháy và cứu hộ cùng hơn 60 cán bộ chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy và đưa khách lưu trú cũng như nhân viên khách sạn ra ngoài.

Do đám cháy xảy ra dưới tầng hầm nên nhiều người đã bất chấp nguy hiểm nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân. Ảnh: TTT

Sau gần 2 tiếng cứu nạn lực lượng chức năng đã đưa được khoảng gần 40 khách và nhiều nhân viên khách sạn thoát ra ngoài an toàn. Sau nhiều lần kiểm tra từ tầng hầm, thang máy và các căn phòng về cơ bản đã đưa được hết mọi người ra ngoài.

Đến khoảng 6h sáng ngọn lửa được dập tắt, rất may mắn vụ việc không có thiện hại về người.

 

Vụ hoả hoạn xảy ra vào lúc sáng sớm, nhiều người chỉ kịp quấn khăn thoát thân ra bên ngoài. Ảnh: TTT

Hiện lực lượng chức năng đang hút khói và làm mát tại nhiều khu vực khách sạn. Hiện nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khách sạn A25