Tin mới

Khách sạn Trung Đông "chơi sang" với 15 chiếc iPhone 6 mạ vàng

Thứ tư, 04/02/2015, 08:58 (GMT+7)

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mình, khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới   Burj Al Arab tại Dubai đã đặt hàng 15 chiếc iPhone 6 mạ vàng siêu sang trọng.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mình, khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới Burj Al Arab tại Dubai đã đặt hàng 15 chiếc iPhone 6 mạ vàng siêu sang trọng.

Những chiếc iPhone này được chế tác bởi công ty Gold & Co London, ban đầu chúng chỉ là những chiếc    iPhone 6 bình thường  nhưng đã được chế tác lại với vàng 24K, logo kỷ niệm trên lưng và phải mất 80 giờ để hoàn thành với hai phiên bản màu là Yellow và Black Gold.

Những chiếc iPhone của Burj Al Arab

Đăc biệt chỉ có 15 chiếc iPhone dạng này được Burj Al Arab đặt chế tạo nên giá thành của chúng sẽ cực kỳ cao. Phiên bản có màu Black Gold sẽ có giá tới 13000 USD (khoảng 280 triệu VND) trong khi bản màu Yellow có giá khoảng 12.200 USD (~260 triệu VND).

"Chúng tôi rất vinh dự nhận được đơn đặt hàng sản xuất 15 chiếc iPhone 6 phiên bản giới hạn bằng vàng 24k và vàng đen từ khách sạn Burj Al Arab", Gold & Co London chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình.

Khách sạn Buji Al Arab ở Dubai luôn chứng minh đẳng cấp khách sạn tiêu chuẩn 7 sao của mình

Khách sạn Burj Al Arab ở Dubai luôn chứng minh đẳng cấp khách sạn tiêu chuẩn 7 sao của mình bằng những dịch vụ cực kỳ xa xỉ. Bằng chứng là trong năm 2013, khách sạn này tung ra dịch vụ cung cấp cho khách sử dụng những chiếc ipad mạ vàng 24 carat trong suốt thời gian khách nghỉ ngơi tại đây. Những chiếc ipad này sẽ là cuốn cẩm nang cung cấp cho khách hàng những thông tin về dịch vụ của khách sạn như nhà hàng, spa, người phục vụ…

Diệu Quỳnh (theo GSMarena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.