Tin mới

Khách VIP Hàn Quốc vung chân đá hỏng ghế máy bay

Chủ nhật, 11/09/2016, 15:14 (GMT+7)

Một khách hàng hạng Thương gia Hàn Quốc đã bất mãn đá hỏng ghế máy bay khi cho rằng nữ tiếp viên đã vô lý khi không phục vụ đồ uống ông này yêu cầu.

Một khách hàng hạng Thương gia Hàn Quốc đã bất mãn đá hỏng ghế máy bay khi cho rằng nữ tiếp viên đã vô lý khi không phục vụ đồ uống ông này yêu cầu.

Theo thông tin được lãnh đạo sân bay quốc tế Nội Bài cung cấp ngày 11/9, một doanh nhân người Hàn Quốc (34 tuổi) đã bị Cảng vụ Hàng không miền Bắc xử phạt hành chính. Hành khách này đã cư xử không đúng mực trong chuyến bay mang số hiệu KE 679 của hãng hàng không Korean Air (Hàn Quốc) đến Hà Nội.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu KE 679 của hãng hàng không Korean Air.

Theo điều tra ban đầu, trong hành trình bay, vị khách này đã yêu cầu phục vụ thêm đồ uống có cồn, tuy nhiên bị từ chối vì trước đó khách này đã được phục vụ rượu mạnh theo đúng yêu cầu. Vì không được đáp ứng, hành khách này tỏ ra vô cùng bất mãn nên đã vung chân đá nhiều lần vào hàng ghế gần đó. Kết quả là túi lưới gắn sau cả 3 ghế ngồi số 9D, 9E, 9F bung ra.

Sau khi sự việc xảy ra, tổ bay này đã tiến hành lập biên bản trước sự chứng kiến của các hành khách trên chuyến bay. Theo qui định của hàng không quốc tế, các vi phạm hành chính xảy ra trong hành trình sẽ được chuyển gia cho nhà chức trách của sân bay đến giải quyết. Chính vì vậy, khi chuyến bay hạ cánh tại sân bay Nội Bà, Tổ bay đã bàn giao biên bản và hành khách cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý.

Theo quy định của Nghị quyết 147/2013, vị khách này bị phạt 4 triệu đồng vì hành vi đá hỏng ghế máy bay. Sau khi nộp phạt, hành khách này tiếp tục làm thủ tục nhập cảnh tại Việt Nam.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news