Tin mới

Ngày Vía Thần tài: Giá vàng tăng cao, khách xếp hàng trăm mét chờ mua

Thứ tư, 17/02/2016, 11:54 (GMT+7)

Ngày Vía Thần tài, các khách hàng xếp dài hàng trăm mét trước cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu Cầu Giấy để đợi mua vàng. Giá nhẫn tròn trơn của hãng này hiện đang ở mức 3.300 đồng/chỉ.

Ngày Vía Thần tài, các khách hàng xếp dài hàng trăm mét trước cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu Cầu Giấy để đợi mua vàng. Giá nhẫn tròn trơn của hãng này hiện đang ở mức 3.300 đồng/chỉ.

[mecloud]vhGyLFlbnI[/mecloud]

Cập nhật của chúng tôi vào khoảng 8h30 sáng nay, một lượng lớn khách hàng đã đổ về cửa hàng Bảo Tín Minh Châu để mua vàng cúng Thần tài.

Các khách hàng xếp dài hàng trăm mét trên vỉa hè để chờ đến lượt. Phải chờ đến 30 phút một khách hàng mới được đến lượt mua. Ảnh: Đặng Mai.

Chia sẻ với PV, chị Thanh Nga (Quan Nhân, Cầu Giấy) cho biết, chị đã xếp hàng gần 45 phút mới mua được vàng do lượng người quá đông.

Còn chị Thu Giang ở Hoài Đức, Hà Nội đã đứng xếp hàng ở đây từ sáng sớm, tâm sự: “Mình góp hết tiền mừng tuổi của con gái để mua hai chỉ vàn tích lũy cho con. Tiện ngày vía nên mình mua luôn cho may mắn”.

Cận cảnh đám đông trước cửa hàng Bảo Tín Minh Châu Cầu Giấy. Ảnh: Đặng Mai.

Bảo Tín Minh Châu đã huy động lực lượng bảo vệ tối đa, người dân xếp hàng dài nhưng không chen lấn Ảnh: Đặng Mai. 

Giao dịch bên trong cửa hàng vàng.

Do người dân xếp hàng trật tự trên vỉa hè, nên đường Xuân Thủy chỉ bị tắc nhẹ. 

Theo cập nhật của phóng viên, đến thời điểm 9h30 phút, vàng miếng SJC tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đã hết, nhiều người tiếc nuối khi không thể mua được loại vàng này.

Trong khi đó, ở một số cửa hàng nhỏ lẻ thì lượng khách lại không quá đông. Ảnh: Đặng Mai

Theo cập nhật của chúng tôi, ở thời điểm 9h sáng nay, Giá vàng tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã giảm 10 nghìn đồng so với đầu giờ sáng, xuống còn 3.300 đồng/chỉ chiều bán ra và 3.255/chỉ chiều mua vào.

Tuy vậy, đây vẫn là mức giá đã tăng cao hơn 40 nghìn đồng so với mức giá 3265 đồng/chỉ (chiều bán ra) ngày hôm qua 16/2/2016.

Bài và ảnh: Đặng Mai - Thu Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vía Thần tài