Tin mới

Khai trương hệ thống cửa hàng Sevenmilk đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Thứ hai, 19/12/2016, 08:37 (GMT+7)

Hệ thống cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Sevenmilk đầu tiên đã có mặt tại Buôn Ma Thuột vào ngày 15/12/2016. Đây là sự kiện đặc biệt mở ra cơ hội mua sắm chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng dành cho người dân nơi đây.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Sevenmilk đầu tiên đã có mặt tại Buôn Ma Thuột vào ngày 15/12/2016. Đây là sự kiện đặc biệt mở ra cơ hội mua sắm chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng dành cho người dân nơi đây.

Sáng ngày 15/12/2016, tại số 244 Nguyễn Tất Thành, Tân Lập, Buôn Ma Thuột, hệ thống cửa hàng Sevenmilk đầu tiên của Công ty CP Đầu tư Sevenmilk đã chính thức Khai trương, mở cửa đón khách hàng.

Khai trương hệ thống cửa hàng Sevenmilk đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Sevenmilk là thương hiệu mua sắm bán lẻ được thành lập do tâm huyết của ông Đoàn Ngọc Qúy. Chia sẻ về việc thành lập hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Buôn Ma Thuột, ông Đoàn Ngọc Qúy – Giám đốc Sevenmilk cho biết: Là người con sinh ra và lớn lên tại Buôn Ma Thuột, qua nhiều năm mưu sinh khắp các tỉnh thành, Tôi nhận thấy sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình là yếu tố rất quan trọng. Vì vậy Tôi quyết định trở về nơi đây để tạo ra bước khởi đầu cho một hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chất lượng, nhằm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé cùng những người thân trong gia đình.”

Ông Đoàn Ngọc Qúy - Giám đốc Sevenmilk (đứng thứ 2, từ trái qua)

Theo ông Đoàn Ngọc Qúy, “sức khỏe là rất quan trọng, đặc biệt trong nền kinh tế phát triển và hội nhập, mọi người luôn tất bật cùng công việc xã hội và gia đình, càng đòi hỏi chúng ta phải có một sức khỏe thật tốt. Tôi tin rằng sự ra đời của chuỗi cửa hàng Sevenmilk sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, an toàn chăm sóc tốt nhất cho cuộc sống và sức khỏe của mọi người.

Ông Đoàn Ngọc Qúy cũng khẳng định: “Thành lập hệ thống cửa hàng Sevenmilk tại Buôn Ma Thuột là bước khởi đầu, theo mục tiêu của công ty thì đến năm 2021 hệ thống cửa hàng bán lẻ của chúng tôi sẽ có mặt ở khắp các tỉnh thành từ Bắc, Trung, Nam nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm chuyên nghiệp của người dân.”

Nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột đã đến với Sevenmilk trong buổi khai trương

Đặc biệt, để phát triển và có được sự tin yêu của khách hàng, “Sevenmilk luôn đề cao phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, hành động bằng cả trái tim thông qua chất lượng, giá thành và dịch vụ chăm sóc. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái, chuyên nghiệp nhất”. Ông Qúy nhấn mạnh.

Tại lễ khai trương, đại diện chính quyền tỉnh Buôn Ma Thuột cũng đánh giá, tỷ lệ các chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột chưa nhiều, vì vậy Việc Công ty Cổ phần Đầu tư Sevenmilk mở chuỗi cửa hàng bán lẻ chất lượng tại đây sẽ đóng góp rất nhiều cho sự phát triển kinh tế địa phương và nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng được đáp ứng tốt hơn.

Nhân viên Sevenmilk đang tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp

Được biết, hệ thống cửa hàng Sevenmilk có đầy đủ các sản phẩm tiêu dùng chất lượng của nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu ở cả trong và ngoài nước. Trong đó, có đến 70% là các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: các loại sữa, tã bỉm, đồ chơi trẻ em…

Đặc biệt, nhân dịp khai trương khách hàng đến với Sevenmilk sẽ nhận được rất nhiều khuyến mại và quà tặng hấp dẫn khi mua hàng. Các chương trình ưu đãi không chỉ dừng lại trong tuần lễ khai trương mà sẽ được Sevenmilk tổ chức thường xuyên mỗi ngày để người tiêu dùng có cơ hội mua sắm thả ga với chi phí tiết kiệm nhất. 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news