Tin mới

Khai trương không gian trải nghiệm công nghệ đỉnh nhất Việt Nam

Thứ bảy, 20/06/2015, 09:37 (GMT+7)

Ngày 20/6/2015, không gian trải nghiệm đỉnh cao công nghệ lớn nhất Việt Nam được khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh với chi phí lên đến 30 tỷ đồng.

Ngày 20/6/2015, không gian trải nghiệm đỉnh cao công nghệ lớn nhất Việt Nam được Khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh với chi phí lên đến 30 tỷ đồng.

Với định hướng luôn dẫn đầu xu thế trong ngành kinh doanh bán lẻ Smartphone – Tablet – Laptop tại Việt Nam. Viễn Thông A đã và đang từng bước đầu tư để mang lại những trải nghiệm tốt nhất, giá trị cao nhất cho khách hàng.

Viễn Thông A chính thức khai trương không gian trải nghiệm đỉnh cao công nghệ lớn nhất Việt Nam. Trung tâm 3/2 ( 326 – 330 Đường 3/2, P.12, Q.10) là nơi đầu tiên được đầu tư xây dựng, phát triển theo mô hình hiện đại này với tổng chi phí lên đến 30 tỷ đồng.

Trải nghiệm không gian công nghệ đỉnh cao

Bên trong chi nhánh 3/2 là không gian trải nghiệm các dòng sản phẩm Smart phone – Tablet – Laptop Chính Hãng của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, đa dạng về mẫu mã và cực kỳ tiện dụng cho khách hàng dưới sự trưng bày, hướng dẫn trải nghiệm của từng hãng. Đây là không gian trải nghiệm thiết bị số lớn nhất, ưu việt nhất trong hệ thống chuỗi các nhà bán lẻ tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại trung tâm Viễn Thông A 3/2 lần đầu tiên khách hàng được cung cấp không gian giải trí hiện đại (Smart Entertainment Home) với Smart TV 3D 78”, dàn âm thanh cực đỉnh tương tác trực tiếp với thiết bị số như: Xem phim 3D, kết hợp các thiết bị thông minh trình diễn chức năng tương tác không dây, điều khiển trình diễn ánh sáng bằng Smartphone, trải nghiệm tay chơi game Buffalo…  

Omni-channel là phương thức tiếp thị đa kênh, Viễn Thông A 3/2 áp dụng mô hình bán hàng đa kênh để hiểu nhiều nhất về nhu cầu và thói quen tiêu dùng của khách hàng nhằm tối ưu phục vụ khách hàng trong quá trình mua hàng tại Viễn Thông A.

 

Đặc biệt chức năng Booking Online thông qua Microsite giúp khách hàng có thể đăng kí trải nghiệm, đặt giờ tư vấn trước và qua đó nhân viên bán hàng sẽ chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết để tư vấn cho khách hàng tốt nhất. 

 

Gia tăng lợi ích: Tại Viễn Thông A 3/2 còn có Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành – Sửa Chữa lớn nhất trong hệ thống chuỗi các nhà bán lẻ hiện nay. Trung tâm này sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, giỏi nghề với tiêu chí phục vụ 24/07 và chính sách giá hợp lý là một trong những ưu điểm nổi bật trong Chính sách tối ưu hóa phục vụ khách hàng.

 

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, Viễn Thông A đem đến cho khách hàng những giá trị lợi ích gia tăng mỗi ngày phù hợp với sở thích khách hàng. Các dịch vụ hàng đầu như: 30 ngày đổi trả miễn phí (lỗi phần cứng), hệ thống 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gia hạn bảo hành, Bảo vệ toàn diện khi rơi vỡ vô nước. 

Nhân dịp khai trương Không gian trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại chi nhánh 3/2, các chương trình khuyến mãi lớn đang được áp dụng như hàng vạn lời cám ơn từ Viễn Thông A gởi đến khách hàng :

-  Tặng gói VIP 6 sao

-  100 % quà tặng khi mua hàng.

-   Giảm đến 50%

-   Combo VIP – Ưu đãi khủng

-    Giá sốc mỗi ngày

-    Mỗi 10.000 Đ - Tặng chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người

-    Mua Lumia – Cả nhà du lịch

-    Mua Samsung trúng 10 chỉ vàng SJC

-    Mua Oppo trúng 10 Oppo Neo 5

-    Mua Sony trúng 10 Sony M4 Aqua Dual.

Đặc biệt trong ngày Khai trương Không gian trải nghiệm đỉnh cao công nghệ tại Trung Tâm Viễn Thông A chi nhánh 3/2 ( ngày 20/6/2015 ) có những ưu đãi sốc như:

-   500 USB  8GB giá sốc dành cho học sinh sinh viên giá chỉ 10,000 VNĐ ( Chương trình áp dụng cho đến khi hết hàng ) 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news