Tin mới

Khai trương trung tâm nội thất nhập khẩu Thái Lan tại Hà Nội

Thứ hai, 11/04/2016, 22:53 (GMT+7)

Index Living Mall rộng hơn 5.000 m2 với nhiều mặt hàng nhập khẩu Thái Lan phong phú và đa dạng, vừa được chính thức khai trương tại Hà Nội.

Index Living Mall rộng hơn 5.000 m2, với nhiều mặt hàng nhập khẩu Thái Lan phong phú và đa dạng, vừa được chính thức Khai trương tại Hà Nội.

Sau thành công của trung tâm đầu tiên tại Vincom Mega Mall Thảo Điền – TP Hồ Chí Minh, sáng 09/04/2016, Index Living Mall tiếp tục cho ra đời cơ sở 2 trung tâm nội thất và vật dụng trang trí tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội).

Index Living Mall Hà Nội rộng 5.000m2, được sắp xếp thành nhiều khu riêng biệt.

Siêu thị nội thất này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn đến với khách hàng thủ đô và các khu vực lân cận.

Khu trưng bày các vật dụng trang trí

Không gian mua sắm Index Living Mall Times City nằm trên diện tích hơn 5.000m2, được chia thành nhiều khu riêng gồm: Khu vật dụng trang trí với các sản phẩm nội thất gia đình đa dạng gồm từ đồ thủy tinh, dụng cụ nấu nướng và phòng bếp; tượng và tranh trang trí…; Khu nệm là nơi trưng bày và giới thiệu các loại nệm đa dạng như nệm cao su, lò xo, chăn gối…; Khu vật dụng trang trí trưng bày sản phẩm tự lắp đặt giúp khách hàng thoải mái trong việc thiết kế không gian sống của gia đình; Khu trẻ em với các sản phẩm nội thất màu sắc tươi tắn và tiện dụng như tủ quần áo, bàn ghế, giường… cho các bé đủ mọi lứa tuổi.

MC Đan Lê cùng con trai thăm một phòng ngủ trong ngày khai trương.

Ngoài ra, Index Living Mall Times City còn có khu sản phẩm đồng giá với hàng trăm sản phẩm tiện dụng cho cuộc sống. Đặc biệt, siêu thị nội thất này còn có khu phòng mô hình mẫu với những thiết kế nội thất theo phong cách khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích và phù hợp với không gian sống của gia đình.

Bên cạnh những sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý, Index Living Mall còn mang tới cho khách hàng các dịch vụ như thiết kế phối cảnh 3D cho không gian thực của khách, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí…

Được biết, Index Living Mall Times City cũng được quản lý theo đúng quy chuẩn về dịch vụ chung của hệ thống Index Living Mall quốc tế, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm mới khi tới tham quan và mua sắm.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news