Tin mới

Khám nghiệm lại tử thi của nữ sinh đi giao gà: Mẹ nạn nhân không đủ tâm trí chứng kiến

Thứ hai, 18/02/2019, 11:49 (GMT+7)

Nhiều người trong gia đình nạn nhân Cao Thị Mỹ D. rất bất ngờ khi cơ quan chức năng tiến hành khai quật, khám nghiệm lại thi thể.

Nhiều người trong gia đình nạn nhân Cao Thị Mỹ D. rất bất ngờ khi cơ quan chức năng tiến hành khai quật, khám nghiệm lại thi thể.

Theo tin tức từ báo Đất Việt, một người thân trong gia đình nữ sinh đi giao gà Cao Thị Mỹ D. bị sát hại cho biết, việc khai quật, khám nghiệm lại tử thi của D. đã được hoàn tất. Mẹ của nạn nhân không đủ tâm trí để chứng kiến cuộc giám định này nên phải có một người khác đứng ra đại diện cho gia đình. Mọi quy trình khám nghiệm được diễn ra nghiêm túc, gia đình không có thắc mắc, phản đối gì.

“Hiện tại, tất cả các thành viên trong gia đình vẫn chưa hết sốc trước quyết định này của cơ quan chức năng. Việc khai quật được diễn ra sau khi có thông báo của cơ quan chức năng đúng 1 ngày” – người thân của nạn nhân Duyên nói trên tờ Đất Việt.

Công an tiến hành khai quật, khám nghiệm lại thi thể nữ sinh Cao Thị Mỹ D.

Tờ VOV thông tin, việc khai quật, khám nghiệm lại thi thể nữ sinh xấu số được tiến hành tại nghĩa trang nhân dân xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Trong cuộc khám nghiệm lần này, rất ít người được tiếp cận để chứng kiến. Ngoài những cán bộ điều tra, đại diện VKSND, cán bộ pháp y của Viện Khoa học Hình sự – Bộ Công an và đại diện người nhà nạn nhân thì không ai được tới gần.

Lý do khai quật tử thi nạn nhân D. là do lời khai của bị can Vương Văn Hùng và đồng phạm Trần Văn Công có nhiều mâu thuẫn. Cơ quan chức năng cần phải khám nghiệm lại để làm rõ những tình tiết trong lời khai của 2 đối tượng này. Đồng thời cơ quan điều tra muốn thu thập thêm các chứng cứ, củng cố hồ sơ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news