Tin mới

Khám nhà nghi can buôn ma túy, một cảnh sát bị đâm thấu ngực

Thứ sáu, 15/06/2018, 09:57 (GMT+7)

Khi cảnh sát đang làm thủ tục khám xét nhà đối tượng ma túy thì chồng của đối tượng đã cầm dao đe dọa, lăng mạ lực lượng cảnh sát.

Khi cảnh sát đang làm thủ tục khám xét nhà đối tượng ma túy thì chồng của đối tượng đã cầm dao đe dọa, lăng mạ lực lượng cảnh sát.

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin, vụ chống người thi hành công vụ xảy ra chiều 14/6 tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Người bị đâm trọng thương là trung úy Đoàn Văn Minh, cảnh sát khu vực Công an phường  Hình ảnh Đại tá Đinh Tiến Quân - Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai và đoàn cán bộ đến thăm hỏi sức khỏe Trung úy Đoàn Văn Minh.

Đấu tranh, khai thác, những người liên quan khai mua ma túy từ Phạm Thị Giang.

Tuy nhiên, khi cảnh sát đang làm các thủ tục cần thiết, thì Nguyễn Tiến Thành (SN 1976, chồng của Giang) đã cầm dao đe dọa, lăng mạ lực lượng cảnh sát. Các cán bộ đã vận động Thành buông bỏ hung khí, nhưng anh ta bất ngờ cầm dao đâm thấu ngực trái Trung úy Đoàn Văn Minh.

Tiền Phong đưa tin, đồng đội đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, một số người ở lại tiếp tục thương thuyết với Thành. Tuy nhiên, người đàn ông từng vào tù không cho ai tiến lại gần, sau đó bỏ trốn.

Sau hơn 3h cấp cứu, đồng chí Minh đã qua cơn nguy kịch. Bác sĩ xác định vết dao trúng gan, làm rách cơ hoành, chỉ cách tim vài cm. Nạn nhân đang được chăm sóc đặc biệt.

Đáng chú ý, cách đây 3 tháng, trong một lần làm nhiệm vụ Trung úy Minh đã bị phơi nhiễm HIV và đang phải uống thuốc điều trị.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news