Tin mới

Khám phá áo blazer thời trang thu đông năm 2014

Thứ sáu, 31/10/2014, 15:04 (GMT+7)

Áo khoác blazer luôn là xu hướng thời trang nổi bật cho phái đẹp trong mùa thu đông năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Áo khoác blazer luôn là xu hướng thời trang nổi bật cho phái đẹp trong mùa thu đông năm 2014.

Xu hướng thời trang thu đông 2014, với áo khoác blazer luôn được ưa chuộng do ưu điểm dễ mặc, thanh lịch và sự kết hợp dễ dàng hơn với những bộ đồ khác. Đặc biệt hơn với áo khoắc blazer đem lại cho bạn vẻ ngoài thêm phần trẻ trung.

Những mẫu áo khoác blazer, năm nay xuất hiện với xu hướng trẻ trung và năng động hơn. áo khoác blazer kẻ sọc, áo khoác  blazer đủ loại màu sắc, hay áo khoác  blazer hoa văn,…Đặc biệt những kiểu áo khoác này thường được các hotgirl, các người đẹp trong giới showbiz lựa chọn đầu tiên.

Áo blazer một lần nữa chứng minh vị thế chắc chắn của mình trong mùa thu đông khi mới đầu mùa, nó đã là lựa chọn hàng đầu của các người đẹp khi ra phố hay đi dự tiệc.

Blazer kẻ sọc hay kẻ ngang vẫn thể hiện được sự trẻ trung và cá tính. Với những cô nàng sang chảnh, thường lựa chọn những áo khoác blazer kẻ sọc đen trắng phối hợp với chân váy đen và áo sơ mi trắng bên trong. Cách phối hợp này sẽ nhấn mạn được điểm nhấn của bạn.

Với những cô nàng cá tính, phối hợp chiếc áo khoác blazer với áo lửng và quần sooc cạp cao thể hiện được sự năng động của mình.

Khi lựa chọn chiếc áo blazer với họa tiết hoa văn xinh xắn, sẽ phù hợp với những cô nàng dịu dàng nữ tính.

Với họa tiết hoa văn sẽ kén chọn với những cô nàng có sở thích hay vóc dáng phù hợp với màu sắc hoa văn. Nếu bạn muốn hoàn thiện hơn cho bộ trang phục của mình, với sự kết hợp áo khoác blazer trở nên đẹp và cá tính hơn với quần bò jean. Bên cạnh đấy, bạn phối hợp hài hòa với các loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

Loại blazer nhiều màu sắc có vẻ như rất được các người đẹp yêu chuộng, đã tạo ra cơn sốt ngay từ đầu mùa.

Các chị em đã cố gắng lựa chọn kiểu áo cách điệu để mang lại sự mới mẻ. Với lạo áo blazar này thì sẽ có nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn như: trắng, hồng, đỏ, xanh, tím,… tùy vào sự kết hợp theo sở thích màu sắc để phù hợp với bộ trang phục của mình, mang lại phong cách thanh lịch.

Đặc biệt loại này sẽ dễ dàng cho bạn kết hợp cùng chân váy, quần jean, quần sooc hay những chiếc áo giấu quần.

Ngoài ra, chiếc áo blazer còn có nhiều kiểu đẹp và bắt mắt với nhiều kiểu như phần thân dưới áo hơi xòe, blazer không cổ, blazer cổ viền, blazer lai gile đều hay kiểu dáng suông, dáng rộng và dáng dài sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Sự kết hợp với sở thích và bộ trang phục với blazer gam màu đa dạng, kết hợp với những trang phục có phong cách rất thanh lịch.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news