Tin mới

Khám phá bên trong biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 06/04/2015, 18:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu căn biệt thự triệu đô khiến nhiều người mơ ước nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu căn biệt thự triệu đô khiến nhiều người mơ ước nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự triệu đô tại TP HCM. Căn "biệt thự trắng" trị giá 60 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng khiến bất cứ người nào cũng phải ao ước. Căn biệt thự này được Đàm Vĩnh Hưng "tậu" vào năm 2010.

Xem video bên trong biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

 

Sở hữu ngôi nhà có giá trị lớn nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng ít khoe hình ảnh về chốn xa hoa này. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Bên ngoài căn biệt thự của Mr Đàm

Căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người mơ ước

Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được Mr Đàm bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Không gian phòng ngủ sang trọng

 

Căn hộ này từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện một bộ ảnh thời trang

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Anh cũng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được.

Ngoài "biệt thự trắng", Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu căn hộ penthouse sang trọng trị giá 5 triệu USD ở khu đô thị Sunrise City.

Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trí giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli... Anh có hẳn một kho hàng hiệu được trưng bày trong chính căn nhà của mình với đầy đủ các "gian hàng" trưng bày như trong cửa hàng thời trang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news