Tin mới

Khám phá cuộc sống sang trọng của chàng thiếu gia giàu nhất Indonesia

Thứ sáu, 01/07/2016, 14:39 (GMT+7)

Mặc dù đã có vợ nhưng thiếu gia Indonesia vẫn khiến các cô gái trẻ mong muốn được làm vợ bé. Lý do chính đến từ vẻ điển trai và cuộc sống sang trọng như ông hoàng của anh.

Mặc dù đã có vợ nhưng thiếu gia Indonesia vẫn khiến các cô gái trẻ mong muốn được làm vợ bé. Lý do chính đến từ vẻ điển trai và cuộc sống sang trọng như ông hoàng của anh.

Từ trước đến nay trong danh sách những doanh nhân giàu có thế giới luôn có tên của bà Kartini Muljadi, bà là nữ doanh nhân và là người phụ nữ giàu có nhất Indonesia. Hiện tại bà sở hữu tổng số tài sản lên tới 715 triệu USD, tương đương hơn 15 nghìn tỉ đồng.

Richard Muljadi - cháu trai của nữ tỉ phú giàu nhất Indonesia. Ảnh: Instagram

Chính vì thế nghiễm nhiên Richard Muljadi – cháu trai của bà Kartini đã trở thành chàng trai giàu có nhất Indonesia. Richard cũng là cái tên khá nổi tiếng trong hội con nhà giàu và giới doanh nhân Indonesia.

 

Anh sở hữu nhiều siêu xe được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Anh sở hữu một cuộc sống như ông hoàng, khi thường xuyên sưu tầm những dòng đồng hồ thương hiệu nổi tiếng thế giới, những chiếc siêu xe thể thao đắt đỏ được nhập khẩu từ nước ngoài hay thường xuyên đi du lịch khắp thế giới, nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao nổi tiếng.

 
 

Richard có sở thích sưu tập đồng hồ thương hiệu.

Công việc hiện tại cũng giúp anh kiếm được bộn tiền. Anh đầu tư và kinh doanh trong ngành công nghiệp dầu mỏ, khí đốt. Từ đó khối tài sản của gia đình anh ngày càng tăng lên.

Vợ anh là nữ diễn viên Indonesia xinh đẹp - Shalvynne Chang.

Ngoài cuộc sống và sự nghiệp của mình, anh chàng điển trai Richard còn khiến người khác ghen tị khi lập gia đình cùng nữ diễn viên trẻ đẹp Shalvynne Chang. Và tất nhiên người vợ cũng sống trong một cuộc sống sang trọng và xa xỉ như một bà hoàng. Được biết, có khá nhiều cô gái đã từng thổ lộ mong muốn được trở thành vợ bé của đại thiếu gia giàu có này.

Một số hình ảnh chàng thiếu gia giàu nhất Indonesia chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân:

 
 
 
 
 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news