Tin mới

Khám phá cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu Triều Tiên

Thứ sáu, 03/06/2016, 14:35 (GMT+7)

Giống như những quốc gia khác, đất nước bí ẩn Triều Tiên cũng tồn tại hội con nhà giàu và họ có một cuộc sống vô cùng “sang chảnh”.

Giống như những quốc gia khác, đất nước bí ẩn Triều Tiên cũng tồn tại hội con nhà giàu và họ có một cuộc sống vô cùng “sang chảnh”.

Mới đây, tờ TIền phong đã dẫn lại tin từ Washington Post hé lộ cuộc sống giàu sang ít người biết đến của hội con nhà giàu Triều Tiên. Theo đó những cô chiêu cậu ấm Triều Tiên chỉ chiếm 1% dân số nước này và có thể nhìn thấy họ nhiều nhất ở Bình Nhưỡng.

Chia sẻ trước báo chí, Lee Seo Hyeon (24 tuổi) con gái một cựu quan chức Triều Tiên cho biết, nhãn hiệu thời trang được hội con nhà giàu Triều Tiên chuộng nhất là Zara, Uniqlo và H&M, mặc dù đây chỉ là những thương hiệu bậc trung nhưng đối với thanh niên Triều Tiên quần áo của các hãng này vô cùng “sang chành”.

Trang phục của hội con nhà giàu Triều Tiên có phần hiện đại hơn những vẫn giữ sự kín đáo. Ảnh: Washington Post

Tuy nhiên, họ cũng rất lưu ý khi mua đồ vì thời trang tại Triều Tiên luôn bị giới hạn, họ không được mặc áo sát nách hay váy quá ngắn ra đường, và càng không được nhuộm tóc. Nếu họ bị phát hiện mặc quần áo không phù hợp thì cảnh sát sẽ ghi lại thông tin của bạn và công bố trên đài phát thanh.

Trang phục của họ sang trọng và sáng màu hơn. Đặc điểm để nhận ra họ là phù hiệu in hình 2 nhà lãnh đạo Kim Il Sung và Kim Jong Il.

Ngoài thời trang, những tiểu thư thiếu gia nước này cũng dần quan tâm tới các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ, phổ biến nhất là phẫu thuật cắt mí, nâng mũi. Chi phí cho mỗi lần phẫu thuật dao động từ 50 đến 200 USD.

Một trong những địa điểm thu hút hội con nhà giàu Triều Tiên nhất còn là khu giải trí gần khu chơi bowling tại trung tâm Bình Nhưỡng. Tại đây họ có thể tập yoga, xem phim hoạt hình Disney,…  Một số rất thích lui tới phòng tập thể hình để khoe cơ thể, tại đây các cô gái ưa chuộng mặc quần áo bó sát người, còn các chàng trai thích đồ của hãng Adidas, Nike.

Bên trong một nhà hàng ở Triều Tiên. 

Quán café ở đây hầu hết đều bán mọi đồ uống có giá từ 4-8 USD/ly, thức uống ưa thích của hội con nhà giàu là capuchino. Ngoài việc giải trí đây còn có một nhà hàng sang trọng chuyên tổ chức tiệc cưới.

Đây quả là một địa điểm lý thú dành cho giới trẻ khi nó đưa lại cho mọi người cảm giác như đang ở bất cứ đâu trên thế giới, chỉ có một điều duy nhất là giá dịch vụ tại đây không hề rẻ, vậy nên chúng chỉ được dành riêng cho giới nhà giàu ở Triều Tiên.

Đặc biệt, ngay này trên đường phố Triều Tiên cũng có thể bắt gặp các thiếu gia dắt cún cưng đi dạo, điều mà vài năm trước là không hề có tại nước này. Và các mặt hàng nhập khẩu như thịt bò Úc, cá hồi Na Uy cũng đã được bày bán khá nhiều với mức giá siêu đắt.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news