Tin mới

Khám phá hương vị bánh kem đậm chất Việt tại Banhngot.vn

Thứ sáu, 02/08/2019, 15:28 (GMT+7)

Bánh ngọt là hình ảnh khó thể thiếu trong cuộc sống từ những dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương, kỷ niệm...cho đến những phút giây ngày thường.

Là một trong những thương hiệu làm bánh uy tín, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Banhngot.vn - thành công từ tình yêu bánh ngọt

Banhngot.vn là một thương hiệu bánh sinh nhật mang hương vị Việt, ra đời từ chính tình yêu qua cảm hứng của mỗi loại bánh kem. Hiện banhngot.vn đang cung cấp chuyên các sản phẩm về bánh ngọt trên thị trường như bánh sinh nhật, bánh mừng khai trương, sự kiện, bánh đặt theo yêu cầu… với mẫu mã đa dạng, độc đáo cùng hương vị khó quên.

Banhngot.vn đặc biệt là vì tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc và xử lý trong quy trình khép kín, được nhập khẩu từ những nguồn chất lượng nhất. Luôn đảm bảo được chất lượng bánh cũng như tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm mà bấy lâu nay khách hàng luôn băn khoăn khi lựa chọn mua ở các cửa hàng bánh ngọt.

Khác với những cơ sở khác thường sử dụng các nguyên liệu tạo màu hoặc tạo mùi thì tại banhngot.vn tất cả nguyên liệu đều hoàn toàn làm từ tự nhiên. Chính vì thế khi ăn quý khách sẽ không cảm nhận được đây chỉ là hương liệu mà đúng chất là mùi vị chuẩn, không bị mất đi bản sắc thơm ngon vốn có. Như với các loại trái cây banhngot.vn chỉ sử dụng trái cây tươi chứ không để lâu ngày làm giảm vị ngon và độ mọng, hoặc như các loại sốt kèm bánh luôn được làm từ chính loại quả đó chứ không pha hương liệu để tạo mùi.

Bên cạnh đó mỗi sản phẩm bánh làm ra đều được xây dựng trên các công thức đặc biệt mà chỉ banhngot.vn mới có. Các công thức luôn được nghiên cứu và đổi mới để làm sao phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn mang hương vị của phương Tây, mang lại cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng nhất trong hương vị mỗi chiếc bánh.

Banhngot.vn - đánh thức tình yêu từ sự ngọt ngào

Đến với banhngot.vn quý khách sẽ được trải nghiệm và thưởng thức nhiều loại bánh ngọt khác nhau cũng như được lựa chọn đa dạng với nhiều loại bánh sinh nhật, hoặc nếu như khách có yêu cầu đặt bánh riêng thì banhngot.vn sẵn sàng đáp ứng được.

Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa chọn được bánh sinh nhật tặng cho mẹ hay bạn gái, thì có thể tìm đến các mẫu bánh tại banhngot.vn. Đa phần các mẫu bánh sinh nhật của banhngot.vn được tạo hình phong phú và bắt mắt, cùng cốt bánh mềm dễ ăn nên hợp khẩu vị của đa số người Việt. Bên cạnh các loại bánh sinh nhật truyền thống, bạn hoàn toàn có thể đặt bánh theo yêu cầu như bánh xếp tầng, bánh hình ngộ nghĩnh hoặc trang trí thêm hoa tươi, màu sắc.

Một chiếc bánh mừng đầy tháng cho bé trai, bé gái cũng là món quà ý nghĩa. Bánh được làm với hình thức ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với độ tuổi của bé. Hay nếu bạn thích tạo sự bất ngờ và ấn tượng cho dịp kỷ niệm của công ty thì có thể đặt một chiếc bánh kem làm theo logo của công ty, hay tạo số với số năm thành lập...hoặc những mẫu bánh kem độc bựa để dành tặng bạn thân như hình 18+ hài hước được tạo hình bá đạo sẽ khiến cho hội bạn vô cùng bất ngờ và thích thú. Tất cả đều được trang trí rất tinh tế, bắt mắt với nhiều kiểu mẫu và hương vị khác nhau.

Đến với banhngot.vn bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới bánh phong phú, được tạo nên bởi những người thợ chuyên nghiệp và giàu năm kinh nghiệm. Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên để lựa chọn được chiếc bánh phù hợp nhất với mong muốn.

Hãy dành tặng chiếc bánh kem ngọt ngào nhất đến người mà bạn yêu thương. Banhngot.vn luôn đồng hành cùng quý khách  đem đến những chiếc bánh tươi ngon mỗi ngày, đong đầy hương vị Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news