Tin mới

Khám phá không gian sống của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh tại Mỹ

Thứ năm, 12/03/2015, 09:29 (GMT+7)

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang sống trong một căn nhà gỗ rộng hơn 400 m2 với nhiều cây xanh bao quanh.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang sống trong một căn nhà gỗ rộng hơn 400 m2 với nhiều cây xanh bao quanh.

 

 

 

 

 

Trước đây, Bằng Kiều từng chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà gỗ được xây trên khu đất rộng hơn 1000 m2 và được Bằng Kiều mua từ năm 2012. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, căn nhà chiếm khoảng 400 m2 và ngốn cả triệu USD để thiết kế và xây dựng căn nhà này.

Là một người hiếu khách và thích mở tiệc tết đãi bạn bè, ca sỹ Bằng Kiều dự định thiết kế nhiều phòng ngủ dành cho khách. Ngoài ra, căn nhà riêng này cũng sẽ có không gian bếp rộng rãi.

Phần không gian còn lại của mảnh đất được sử dụng để trồng cây và nuôi cá cảnh, vốn là sở thích của anh.

Mới đây nhất, giọng ca ‘Trái tim bên lề’ chia sẻ với báo giới rằng, mỗi khi có chuyện buồn hay bị stress, anh thường ra vườn cắt tỉa bonsai hoặc cho cá ăn, mọi muộn phiền bỗng dưng tan biến.

Để sở hữu vài chục cây bonsai như hiện nay, Bằng Kiều phải đầu tư một số tiền khá lớn bởi mỗi cây bonsai có giá hàng chục nghìn USD hoặc hơn hơn thế. Cát-xê lưu diễn, ngoài việc để dành nuôi con ăn học, nam ca sĩ dành toàn bộ mua bonsai, cá cảnh.

Cựu trưởng nhóm Quả Dưa Hấu cho biết anh cũng vừa mới tậu một khu đất rộng rãi khác ở Quận 9, TP.HCM để tiếp tục đầu tư thú chơi bonsai.

Dương Mỹ Linh khoe ảnh chụp bên vườn bonsai của Bằng Kiều tại Mỹ.

Hiện tại Bằng Kiều đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên tình mới là Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Sau khi công khai chuyện tình cảm cặp đôi đều thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh của mình trước công chúng.

Theo tin tức từ những bạn bè thân thiết với cặp đôi, Dương Mỹ Linh đã chuyển sang Mỹ sinh sống cùng Bằng Kiều và các con của anh. Cả hai đang tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Diệu Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news