Tin mới

Khám phá không gian Việt giữa phố Tây

Thứ sáu, 06/10/2017, 10:43 (GMT+7)

Phố Bùi Viện (còn được gọi là khu phố Tây ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 TP.HCM), có khoảng 20 con hẻm thông qua các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám...Du khách đến với phố đi bộ Bùi Viện sẽ được tận hưởng, “four free” ( 4 miễn phí ) gồm: nhà vệ sinh; wiffi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí“

Phố Bùi Viện (còn được gọi là khu phố Tây ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 TP.HCM), có khoảng 20 con hẻm thông qua các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám...Du khách đến với phố đi bộ Bùi Viện sẽ được tận hưởng, “four free” (4 miễn phí) gồm: nhà vệ sinh; wiffi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí “

Một sự nhộn nhịp nhất của Sài Gòn và sự tĩnh lặng tối đa trong ngôi nhà trang trí theo phong cách Việt Nam với nhiều không gian cho nhóm đông người.

 

Hãy tận hưởng không gian riêng của bạn trong căn hộ rộng 102 mét của với 2 phòng ngủ rộng rãi, 1 phòng khách lớn, 1 bếp rộng cùng ban công. Bước vào phòng khách là một không gian rất gần gũi và tông màu chủ đạo là màu nâu của sàn gỗ và bộ bàn ghế, các chi tiết trang trí cũng rất bắt mắt với đèm trùm hiện đại, không gian trang trí bằng nhiều cây xanh.

Căn hộ gồm 2 phòng ngủ với sàn gỗ màu nâu ấm cúng cùng ánh đèn chùm dịu nhẹ tôn lên vẻ đẹp tĩnh lặng của căn phòng, du khách có thể nhìn qua cửa sổ ngắm nhìn những giỏ cây treo ngoài hiện.

Phòng ngủ thứ hai thiết kế đơn giản hơn, nhưng tận dụng tối đa không gian để đưa ánh sáng thiên nhiên vào căn phòng bằng những tấm kính lớn, điểm nhấn của căn phòng này là thiết kế chiếc giường cao hơn so với nền nhà.

 

Phòng bếp nổi bật với ánh đèn vàng và chiếc đèn trùm với ánh sáng bao quanh căn bếp kết hợp với tường caro trắng đen giúp cho căn bếp trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt căn hộ thiết kế góc cafe ấn tướng cho du khách trong chính căn hộ của mình, du khách có thể ngồi nhâm nhi  tách cafe bên cửa sổ và ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp.

 

Một bầu không khí sôi động của đường phố du lịch chỉ là một bước xuống phố đi bộ Bùi Viện để tham gia các hoạt động giải trí về đêm.

Mức giá của Bui Vien Apartment with city view hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news