Tin mới

Khám phá sự ưu việt của súng tiểu liên SIG Sauer MPX Thụy Sỹ

Chủ nhật, 19/07/2015, 08:48 (GMT+7)

Súng tiểu liên MPX do SIG Sauer Thụy Sĩ thiết kế là súng đầu tiên có một hệ thống khóa nòng xoay với bệ khóa nòng đóng kín giúp ngăn dị vật vào nòng súng.\n 

Súng tiểu liên MPX do SIG Sauer Thụy Sĩ thiết kế là súng đầu tiên có một hệ thống khóa nòng xoay với bệ khóa nòng đóng kín giúp ngăn dị vật vào nòng súng.

[mecloud]yWGJjxJO4r[/mecloud]Súng tiểu liên MPX do hãng SIG Sauer Thụy Sĩ thiết kế là súng tiểu liên đầu tiên có một hệ thống khóa nòng xoay với bệ khóa nòng đóng kín giúp ngăn dị vật lọt vào nòng súng nhằm tăng độ an toàn cho người sử dụng. Súng được thiết kế từ năm 2013 và phát hành rộng rãi vào năm 2015. MPX có độ tin cậy cao và có khả năng thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

 

SIG Sauer MPX có hệ thống bắn trích khí hành trình ngắn để tăng độ chính xác của súng. Thiết kế này cũng là để tránh cho súng bị nước hoặc bụi bẩn xâm nhập vào trong và gây ra trục trặc hỏng hóc.

Tay cầm của MPX được thiết kế dựa trên các mẫu súng M16 / AR-15. Tay súng được làm bằng thép đúc và có trọng lượng tiêu chuẩn 2,1 kg. Các phiên bản bán tự động của MPX có thể được đăng ký như là một loại súng trường nòng ngắn tại một số bang ở Mỹ.

Phan Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng tiểu liên MP