Tin mới

Khám phá "xứ sở thần tiên" AZURA

Thứ năm, 21/09/2017, 10:14 (GMT+7)

AZURA "xứ sở thần tiên" đã đem lại sự sinh lợi nhuận kép cho nhà đầu tư và cũng là nơi mà trẻ em muốn vui chơi, người lớn được trẻ hoá tâm hồn.

AZURA "xứ sở thần tiên" đã đem lại sự sinh lợi nhuận kép cho nhà đầu tư và cũng là nơi mà trẻ em muốn vui chơi, người lớn được trẻ hoá tâm hồn.

AZURA là nơi khởi nguồn sự sáng tạo, hứng khởi cho sự trẻ hoá tràn đầy, AZURA là sự trải nghiệm thú vị sẽ là nơi gắn kết tình cảm ngọt ngào cho cả gia đình trong suốt kỳ nghỉ.

Khu căn hộ AZURA cao 34 tầng bao gồn 225 căn hộ thương mại và căn hộ duplex nằm kiêu hãnh bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vinacapial được thiết kể bởi các kiến trúc sư nổi tiếng, trên mỗi căn hộ đều mang nét sang trọng và hiện đại.

 

Căn phòng được bài trí 1 cách sang trọng, lấy màu xanh làm màu chủ đạo, ghế sofa bằng da màu xanh kết hợp với khăn phủ có hoa văn nhẹ nhàng hoà quyện cùng chiếc bàn gỗ tinh tế mà không kém phần sang trọng, căn phòng tận dụng tối đa không gian để đón ánh sáng và sử dụng cây xanh bài trí không gian.

 

 

Với thiết kế sang trọng độ cong của mặt tường được thiết kế tinh tế, mục đích phát huy tối đa tầm nhìn, phòng bếp mang vẻ đẹp phương tây với tông màu trắng kem sang trọng.

Không gian phòng khách hướng tầm nhìn toàn cảnh TP Đà Nẵng, nối liền là dòng sông xanh biếc, căn hộ AZURA là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế nội thất và kiến trúc công nghệ.

Sống tại khu căn hộ AZURA khách hàng sẽ được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp, thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư đã mang đến những căn hộ với nhiều tính trải nghiệm.

Tận hưởng và trải nghiệm những điều thú vị trên bạn chỉ cần đến với Luxstay sẽ có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn.  

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news