Tin mới

Khám quán Karaoke của Phúc XO, công an phát hiện bao nhiêu ma túy?

Thứ sáu, 12/04/2019, 09:40 (GMT+7)

Tại quán karaoke, cơ quan công an thu giữ và nêm phong tại hiện trường 56 viên thuốc lắc và 3 bịch bột trắng nghi ma túy.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 39 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trong quá trình khám xét nơi ở của Phúc XO từ chiều 10/4 đến rạng sáng 11/4, cơ quan chức năng không phát hiện ma túy. Hiện vụ việc vẫn tiếp tục điều tra.

Trước đó, rạng sáng 10/4, đội 2, đội 6 thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) TP.HCM đã tiến hành kiểm tra quán karaoke XO, thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc. Ngoài ra, lực lượng chức năng thu giữ một số lượng rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Phúc XO và những siêu xe máy biển số “ngũ quý” đầy nghi vấn.

Phúc XO nổi đình đám trên mạng xã hội với những hình ảnh khoe vàng, khoe xe.

Tờ Người lao động, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh thông tin, sáng 12/4, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP HCM vẫn đang đấu tranh, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy trong cơ sở kinh doanh của ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983,  Phúc XO).

Trong số 80 người được phát hiện "bay lắc" trong karaoke XO (đường Trường Chinh, quận 12) vào đêm ngày 9 rạng ngày 10/4 thì có đến 39 người dương tính với ma túy.

Phòng Cảnh sát Hình sự cũng thu giữ và nêm phong tại hiện trường 56 viên thuốc lắc và 3 bịch bột trắng nghi ma túy, hiện số ma túy này đang được giám định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news