Tin mới

Khán giả bất ngờ trước màn cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 26/08/2015, 09:07 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi cầu hôn siêu mẫu Võ Hoàng Yến ngay trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi cầu hôn siêu mẫu Võ Hoàng Yến ngay trên sân khấu.

Trong chương trình "Thời trang và Cuộc sống" tối ngày 25/8, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả bất ngờ trước màn cầu hôn với Võ Hoàng Yến.

[mecloud]fVSvYwm4pJ[/mecloud]

Mr Đàm và Võ Hoàng Yến làm vedette trình diễn thời trang cưới. Cả hai cùng sánh bước bên nhau trên sân khấu trong sự cổ vũ của nhiều khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu hôn Võ Hoàng Yến trên sân khấu. Ảnh Khám phá

Khán giả reo hò, cổ vũ trước màn cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng và Hoàng Yến. Ảnh Khám phá
Khoảnh khắc Mr Đàm trao nhẫn cưới của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Trang phục của chú rể của Mr Đàm khác hẳn những bộ trang phục cưới Việt nam thuần túy mà lâu nay mọi người vẫn thấy. Anh mang giày bốt và có những phụ kiện mang phong cách hoàng gia.

Điều đặc biệt, Mr Đàm đã đem lại sự bất ngờ lớn khi cầu hôn và trao nhẫn cưới cho "cô dâu" Võ Hoàng Yến. Nhiều khán giả đã cổ vũ, reo hò trước màn cầu hôn lãng mạn này.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do tham gia chương trình này: "Ngoài làm ca sĩ tôi còn rất thích vai trò người mẫu, vì thấy sau khi nhận được lời mời của người bạn, tôi đồng ý ngay. Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, tôi đã hỏi thật kĩ đạo diễn chương trình về trang phục sao cho phù hợp nhất với vị trí được tin tường".

Trước đó, để chuẩn bị cho đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã “lục tung” tủ đồ để lựa chọn những bộ trang phục ưng ý nhất. 

Mr Đàm dành khá nhiều không gian để trưng bày những đôi giày hàng hiệu. Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm anh thường chọn những trang phục có màu sắc lấp lánh khi bước lên sân khấu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu, việc đem lại tiếng cười và khiến khán giả đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác là điều Đàm Vĩnh Hưng dễ dàng thực hiện. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news