Tin mới

Khán giả bỏ về, Huyền My òa khóc vì trượt top 5 Chung kết Miss Grand International 2017

Thứ năm, 26/10/2017, 06:33 (GMT+7)

Ngay sau khi công bố danh sách top 5 Miss Grand International 2017 không có Huyền My, khán giả đã đứng lên bỏ về giữa chừng.

Ngay sau khi công bố danh sách top 5 Miss Grand International 2017 không có Huyền My, khán giả đã đứng lên bỏ về giữa chừng.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Phú Quốc trong niềm mong đợi của hàng nghìn người hâm mộ nước nhà. Đại diện Việt Nam - Huyền My được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất khi những phần thi trước cô đã chiếm ưu thế.

Nhiều khán giả đứng lên bỏ về. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Tuy nhiên, khi Top 5 được công bố, chỉ có các người đẹp Peru, Puerto Rico, Cộng hòa Czech, Philippines, Venezuela bước vào vòng trong, còn Huyền My thì phải dừng chân tại Top 10.

Huyền My tự tin trong đêm chung kết. Ảnh BTC
Huyền My bật khóc sau chương trình. Ảnh BTC

Ngay sau khi kết quả top 5 được công bố, nhiều khán giả đã thất vọng về điều này, nên họ đã bỏ về giữa lúc Chung kết vẫn đang diễn ra.

Còn về phía Huyền My, ngay khi vừa kết thúc chương trình, Huyền My không kìm nén được cảm xúc đã oà khóc nức nở trong vòng tay của người hâm mộ.Ôm chặt người thân, Huyền My khiến ai cũng phải xúc động. Cô đã có màn trình diễn xuất sắc và để lại ấn tượng đẹp, song may mắn lại không mỉm cười

Người đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế lần thứ năm là Maria Jose Lora - người đẹp Peru. Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi. Cô cao 1,8 m, số đo ba vòng là 85-60-87 cm. Người đẹp là giám đốc một công ty quản lý người mẫu ở Mỹ. Trước chung kết, Maria là thí sinh được kỳ vọng đăng quang nhất. Trong đêm thi, người đẹp Peru thể hiện tốt ở cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, hùng biện và vấn đáp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news