Tin mới

Khán giả cảm động trước ân tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Siu Black

Thứ hai, 09/03/2015, 11:50 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Dấu ấn của Siu Black đã nhận được nhiều lời khen và tình cảm yêu mến của khán giả.

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Dấu ấn của Siu Black đã nhận được nhiều lời khen và tình cảm yêu mến của khán giả.

Tối ngày 7/3, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong liveshow Dấu ấn của Siu Black. Đây là món quà ý nghĩa mà "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng dành cho Siu Black. Bởi trước đó, khi liveshow gần bắt đầu thì nữ ca sĩ Siu Black vẫn không mời được ca sĩ nào tham gia. Điều này đã khiến nữ ca sĩ không khỏi xót xa. Liveshow Dấu ấn là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của giọng ca Tây Nguyên sau những biến cố vỡ nợ.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Dấu ấn của Siu Black đã nhận được nhiều lời khen và tình cảm yêu mến của khán giả.

Siu Black cảm động trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng

Theo tin tức được biết, trước đây, giữa Mr Đàm và ca sĩ Siu Back từng xảy ra hiềm khích. Đàm Vĩnh Hưng dường như đã bỏ qua 'hiềm khích' trước đây của cả hai để đến ủng hộ Siu Black. Ông hoàng Vpop đã có sự kết hợp đầy ngẫu hứng với Siu Black trên sân khấu với ca khúc Cho em một ngày. Màn kết hợp dễ thương đến mức khán giả không còn quá quan trọng việc nữ ca sĩ quên lời bài hát. Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng cho đàn chị một nụ hôn trên sân khấu.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong liveshow Siu Black

 

 

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dư luận. Phần lớn đều đánh giá cao và cảm động trước tình cảm của Mr Đàm dành cho Siu Black.

Một khán giả tên Hoa chia sẻ: "Châm ngôn có câu: Không quan trọng bạn là ai mà quan trọng bạn là người thế nào Cảm ơn Mr Đàm đã có một nghĩa cử rất đẹp, rất tình người".

"Mr.Đàm quả là quá tuyệt vời. Khi ta khó mới biết ai là bạn. Ai trong đời mà không có lúc sai. Sai 1 lần và đừng sai nữa. Chúc chị thanh thản" - là chia sẻ của một khán giả khác. 

Nhiều khán giả khen ngợi hành động của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, nữ ca sĩ Siu Black từng xót xa chia sẻ về tình trạng không có nghệ sĩ nào tham gia liveshow của mình: ""Tôi đang rất buồn. Sau khi gặp sự cố, tôi có nghe được thông tin là nhiều nghệ sĩ không muốn hát cùng với mình. Tôi hỏi một số ca sĩ, các bạn bảo không có vấn đề gì với Siu Black, nếu Siu hát lại, sự yêu mến dành cho Siu vẫn như ngày xưa, vẫn là tình nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau…

Với tình trạng như bây giờ, tôi không biết có thể mời được ngôi sao hay ca sĩ nào tham gia không. Tôi sẽ cố gắng mời, vì nhiều người nói do tôi không mời, nếu mời, họ sẵn sàng ủng hộ".

Trong chương trình Dấu Ấn tháng 3/2015, Siu Black đã kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua những bài hát, được chia thành từng chương. Mỗi chương sẽ là một phong cách âm nhạc nằm chung trong tổng thể một giọng hát “đa năng”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news