Tin mới

Khán giả đắm chìm trong cảm xúc với 4 bản ballad "Lụi tim" xuất sắc

Thứ năm, 17/08/2017, 14:37 (GMT+7)

Showbiz Việt chưa bao giờ thiếu những MV tình yêu buồn đến nao lòng, đã có những ca khúc “đóng đinh” dành riêng cho những nốt lặng trầm buồn của tình yêu mà không ai không biết.

Showbiz Việt chưa bao giờ thiếu những MV tình yêu buồn đến nao lòng, đã có những ca khúc “đóng đinh” dành riêng cho những nốt lặng trầm buồn của tình yêu mà không ai không biết.

Hẹn em kiếp sau – Ưng Đại Vệ

MV “Hẹn em kiếp sau” được Ưng Đại Vệ ra mắt trên YoupTube vào tháng 5/2017, là sản phẩm đánh dấu chặng đường mới và là bước khởi đầu cho chuỗi dự án trở lại hoành tráng của nam ca sĩ trong năm 2017.

Vốn sở trường là những bài hát tình ca lãng mạn, Ưng Đại Vệ đã có một sản phẩm quay lại thành công. Bởi ngay khi vừa ra mắt, “Hẹn em kiếp sau” đã nhanh chóng “đánh gục” khán giả với ca từ và giai điệu bài hát đủ sức “đâm xuyên” trái tim của những ai đã và đang khắc khoải vì tình yêu. Hẹn em kiếp sau” là một sáng tác của Ưng Đại Vệ và người bạn thân Vũ Huy Hoàng, được nhạc sĩ Hoài Sa phối khí. Nội dung bài hát là câu chuyện tình buồn có thật của người bạn này, khi được Ưng Đại Vệ thể hiện đã khiến người nghe xót xa lòng và man mác một nỗi buồn rất thật. Giọng ca với chất giọng trầm khàn, như lời tự sự của Ưng Đại Vệ rất phù hợp với ca khúc và đã mang  lại hiệu ứng không thể tốt hơn cho “Hẹn em kiếp sau”.

Hiện MV “Hẹn em kiếp sau” có hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube cùng rất nhiều lời ngợi khen nam ca sĩ Ưng Đại Vệ sau 1 thời gian im ắng.

 

Ngày mai sẽ khác – Lê Hiếu

Lê Hiếu chưa bao giờ làm khán giả thất vọng ở mỗi sản phẩm khi ra mắt, chất lượng từ ca từ, giai điệu đến hình ảnh MV, Lê Hiếu luôn biết cách “giết tim” những người yêu mến giọng hát của anh. Và với MV “Ngày mai sẽ khác” cũng không ngoại lệ. “Ngày mai sẽ khác” được Lê Hiếu giới thiệu đến khán giả vào đầu tháng 5/2017 trên kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ.

Ca khúc “Ngày mai sẽ khác” do Khắc Hưng sáng tác, dành cho những người vừa trải qua một chuyện tình nhưng vẫn còn đắm chìm trong đó. Những lời ca như tự nhủ, tự an ủi họ sẽ vượt qua được mọi thứ. Đặc biệt là câu hát "Qua đêm nay rồi sẽ khác thôi" như tiếng lòng của mỗi người khi đứng trước những mất mát, đau khổ buộc bản thân phải mạnh mẽ để chấp nhận hiện thực, và tìm sự yên bình trong lòng.

MV không chỉ gây thương nhớ bởi ca từ quá hay mà còn bởi những khung hình tuyệt đẹp, mờ ảo trong một ngày mưa bay. Những hình ảnh của Lê Hiếu và bạn diễn nữ vừa đủ lãng mạn, đủ ngọt ngào và cũng vừa đủ buồn cho một lần buông tay.

Không thể yêu ai được nữa – Gin Tuấn Kiệt

Sự kết hợp giữa “ông hoàng tạo hit” Mr.Siro và chàng ca sĩ điển trai có nụ cười tỏa nắng Gin Tuấn Kiệt đã tạo ra bản “hit” “Không thể yêu ai được nữa” trên YouTube. Ngay khi vừa ra mắt, MV “Không thể yêu ai được nữa” đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi giai điệu đượm buồn và những cảnh quay đẹp ngỡ ngàng được thực hiện tại Hong Kong.

“Không thể yêu ai được nữa” là một bản ballad “lụi tim”, kể về một chuyện tình buồn theo đúng phong cách của Mr.Siro, được viết riêng cho giọng hát của Gin Tuấn Kiệt. Đồng thời đây là sản phẩm đánh dấu bước thay đổi phong cách hoàn toàn của Gin Tuấn Kiệt sau ca khúc tự sáng tác “Anh yêu em thật rồi”. Sâu lắng, đau đáu, day dứt là những cảm xúc rất thật Gin Tuấn Kiệt đã mnag đến cho khán giả khi nghe “Không thể yêu ai được nữa” . Có thể khẳng định Gin Tuấn Kiệt đã thành công khi vẫn giữ đúng chất nhạc khiến người nghe phải bồi hồi, thổn thức trong tim thường thấy ở các sáng tác của Mr Siro.

Đâu chỉ riêng em – Mỹ Tâm

Ra mắt trong thời gian gần đây, “Đâu chỉ riêng em” của Mỹ Tâm đã trở thành cụm từ khóa hot và là ca khúc không thể không nghe, đặc biệt đối với “tín đồ” của những ca khúc sầu muộn, hoặc những ai đã từng trải qua mối tình không trọn vẹn.

Ca khúc Đâu chỉ riêng em” được sáng tác bởi hit maker Khắc Hưng là một bản pop soul được sáng tác riêng dành cho nàng "họa mi". Và toàn bộ MV được quay với chỉ 1 cú máy cận mặt không cắt dựng. Ở đoạn cao trào khi Mỹ Tâm nức nở với hai dòng nước mắt đã tạo được một ấn tượng đặc biệt và rất thật, đưa khán giả đi vào những cảm xúc thật của mình. Với giai điệu và ca từ sâu lắng, thiết tha cùng diễn xuất không thể chân thực hơn Mỹ Tâm đã khiến fan “đổ gục”. MV “Đâu chỉ riêng em” nhận được rất nhiều những bình luận đầy xúc động từ Cộng đồng mạng, đặc biệt với những ai đã từng trải qua mối tình dang dở và có người thứ ba chen vào họ đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong MV của Mỹ Tâm, bởi nó như một lần nhắc lại chuyện tình đã qua hay sự thật hiện tại của chính họ.

MV “Đâu chỉ riêng em” như một sự đồng cảm, một sự an ủi của Mỹ Tâm. Nhưng hơn thế, lời bài hát như một lời nhắc nhở phải mạnh mẽ để vượt qua và cô gái trong bài hát cũng thế, dù đau đớn và hận đến tận cùng nhưng vẫn đủ tỉnh táo đẻ nhận ra và mạnh mẽ bước đi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news