Tin mới

Khán giả phản ứng dữ dội khi Phạm Anh Khoa trở lại sân khấu

Thứ năm, 16/08/2018, 10:24 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ trở lại sân khấu biểu diễn sau scandanl gạ tình đã khiến không ít khán giả bức xúc cho rằng không muốn nam ca sĩ quay trở lại.

Thông tin ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ trở lại sân khấu biểu diễn sau scandanl gạ tình đã khiến không ít khán giả bức xúc cho rằng không muốn nam ca sĩ quay trở lại.

Được biết, Phạm Anh Khoa sẽ tham gia live show Cõi quê diễn ra vào ngày 24/8 nhằm tưởng niệm 20 năm ngày mất của thi sĩ Bùi Giáng.

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi khán giả trước scandal gạ tình. Ảnh Tri thức trực tuyến

Live show lần này đánh dấu sự trở lại của Phạm Anh Khoa sau 3 tháng im ắng vì nhiều lời tố gạ tình từ vũ công Phạm Lịch, Nga My và M.P. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ không muốn nam ca sĩ biểu diễn. Khán giả Hoàng Nam bình luận:

Khán giả Lê Lợi bày tỏ: "Trời, ông này đi diễn nữa hả? Showbiz Việt hết nghệ sĩ để mời rồi. Ông này đi diễn thì BTC chuẩn bị sẵn xe cứu thương chứ ăn gạch đá chai lọ nhiều là chắc chắn".

"Nhân phẩm như vậy nên lùi khỏi ánh mắt công chúng sẽ hay hơn là việc lù lù xuất hiện trước công chúng..." - là ý kiến của một khán giả khác.

Khán giả phản ứng trước tin Phạm Anh Khoa đi diễn trở lại. Ảnh chụp từ màn hình

Trước đó, tháng 3/2018, Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa đã gạ tình, có những hành động sàm sỡ cô trong quá trình tập luyện cho game show Trời sinh một cặp.

Tiếp đó, vũ công Nga My chia sẻ việc bị nam rocker nhắn tin gạ gẫm khi đi diễn chung. Cuối cùng, stylist M.P kể từng bị Phạm Anh Khoa khóa tay, ghì vào tường và có những hành động vượt quá giới hạn.

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi vào cuối tháng 5.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news