Tin mới

Khán giả 'sốc' khi Gia Bảo đạp thẳng vào vợ vì mang sai giày cho mình

Thứ tư, 20/03/2019, 14:56 (GMT+7)

Nam diễn viên Gia Bảo tiết lộ, anh vô cùng hối hận khi đã có hành động đạp vợ vì mang sai giày cho mình.

Mối tình của diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng chính vì lẽ đó, khi cả hai công khai chuyện ly hôn đã khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây, tham gia chương trình "Giải mã tri kỷ", Gia Bảo đã có dịp tái hợp cùng vợ cũ Thanh Hiền. Tại đây, nam diễn viên lần đầu tiết lộ nguồn cơn dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Trong chương trình, Gia Bảo cho biết, hôn nhân tan vỡ phần lớn là do anh không chịu sửa đổi thói quen của bản thân. Vào đêm chung kết "Cười xuyên Việt", Thanh Hiền đã không may mang sai giày cho Gia Bảo. Điều này khiến Gia Bảo vô cùng tức giận, nam diễn viên đã đạp thẳng vào vợ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đây chính là nguồn cơn dẫn đến những đổ vỡ sau này.

Gia Bảo và Thanh Hiền tái hợp trong chương trình truyền hình sau thời gian ly hôn. Ảnh internet

Nói về mối quan hệ hiện tại với chồng, Thanh Hiền cho biết: "Bất cứ mối quan hệ nào Thanh Hiền cũng muốn mọi thứ nhẹ nhàng, không có hờn giận, thù ghét gì nhau. Dù không đồng hành cùng nhau với tư cách là vợ chồng những vẫn có thể là những người bạn đồng hành, anh có thể coi em là ruột thịt".

Hiện tại, mối quan hệ của cả Gia Bảo và Thanh Hiền đã tốt đẹp và cả hai là những người bạn, những người tri kỷ với nhau đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, cùng chăm sóc con gái.

Ngày 7/7/2014, đám cưới của Gia Bảo và Thanh Hiền được tổ chức tại TP. HCM sau hơn 1 năm công khai tình cảm. Ngày 30/11/2014, vợ chồng nghệ sĩ hài lên chức bố, mẹ khi con gái đầu lòng Grammy chào đời. Ngày 30/11, Gia Bảo chia sẻ mối quan hệ 4 năm rưỡi của anh và Thanh Hiền đã kết thúc khi nhận được quyết định của tòa án vào đúng ngày sinh nhật của con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news