Tin mới

Khán giả thủ đô bùng nổ cùng lễ hội tri ân của Vision

Thứ hai, 19/12/2016, 15:52 (GMT+7)

Để gửi lời tri ân đến các khách hàng, Honda Việt Nam đã đưa đến cho khán giả thủ đô một Lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION – Steps of Glory bùng nổ.

Để gửi lời tri ân đến các khách hàng, Honda Việt Nam đã đưa đến cho khán giả thủ đô một Lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION – Steps of Glory bùng nổ.

Ngày 17/12 vừa qua, gần 20 nghìn người hâm mộ tại Hà Nội đã cùng tham gia vào lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION – Steps of Glory, một trong những sự kiện giải trí hot nhất trong năm. Chương trình được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy.

 
 

Trong gần 3 giờ đồng hồ, khán giả và các khách mời của VISION – Steps of Glory đã cùng tạo nên một không gian âm nhạc; thời trang bùng nổ.

 
 

Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu làng giải trí như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Trung Quân idol, Vũ Cát Tường,... Một trong những phần biểu diễn khiến fan há hốc mồm là của ca sỹ Tóc Tiên. Không chỉ mang đến sân khấu những bản hit quen thuộc, cô còn xuất hiện trong tạo hình lạ mắt với áo lông dáng dài sành điệu và kiểu tóc vô cùng ấn tượng.

 

Cũng thả mình “xõa” cùng fan chính là “ca sĩ vadettte” kết thúc chương trình Mỹ Tâm. Nữ ca sỹ khiến fan vỡ òa khi liên tục trình diễn ba bản hit của mình là “Hãy về với nhau”, “Như một giấc mơ” và “Trắng đen”. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, cô đã cởi bỏ áo khoác ngoài giữa tiết trời lạnh buốt để khoe những động tác vũ dạo sôi động nhất.

 

Ngoài ra, chương trình còn là nơi trình diễn nhiều bộ sưu tập thời trang lộng lẫy trên sàn catwalk của hơn 100 người mẫu. Đây là sự kiện thời trang quy tụ được nhiều Quán quân, Á quân “Vietnam’s Next Top Model” tham gia. Mở màn của mỗi BST đều có ít nhất một Quán quân hoặc Á quân, như Hương Ly; Hoàng Thùy; Mâu Thủy;... Trong đêm diễn lần này có khoảng 300 mẫu thiết kế của những nhà tạo mẫu hàng đầu: Đỗ Mạnh Cường; Kelly Bùi; Katy Nguyễn; Hà Nhật Tiến; Hà Trương; Linh Đoàn;, Nii;...

Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ từ BTC mà cả dàn 10 chiếc xe gắn máy đã được đưa lên sân khấu, góp phần tạo nên những màn trình diễn điệu nghệ của người mẫu tham gia.

 

Sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và âm nhạc trong cùng một sự kiện đã đem lại nhiều cảm xúc và sự phấn khích tột độ cho mọi người.

 

Cuối cùng, một trong những điểm “hút” khán giả ở sự kiện này chính là phần quay số bất kỳ với quà tặng lớn nhất là một chiếc xe máy và nhiều phần thưởng nhỏ khác. Với vai trò là người “cầm trịch”, MC Phan Anh đã “vận động” được tất cả các khách mời cùng tham dự. Tất cả đều phấn khích khi nhận những phần quà từ chương trình.

Được biết, lễ hội thời trang và âm nhạc VISION – Steps of Glory do Honda Việt Nam tổ chức nhằm mong muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng, nhân sự kiện một triệu chiếc xe Vision đã được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

Hoài An/Quang Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news